Khai hội mùa du lịch Hạ Long 2017

Tối 28/4, Quảng Ninh tổ chức khai hội mùa du lịch Hạ Long 2017 bằng chương trình nhạc hội tựa đề “Rực rỡ Hạ Long 2017" thu hút sự quan tâm của rất đông người dân, du khách.
Khai hội mùa du lịch Hạ Long 2017

Quảng Ninh khai hội mùa du lịch Hạ Long bằng chương trình nhạc hội " Rực rỡ Hạ Long 2017"

Phát biểu chào mừng tại đêm nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017”, bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Quảng Ninh được ví như là “một Việt Nam thu nhỏ”. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp của non nước, đất trời hòa quyện với truyền thống văn hóa, lịch sử độc đáo của người dân miền biển. Được sự quan tâm, của các cấp, các ngành, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh ngày càng được tăng cường đầu tư, diện mạo đô thị từng ngày thay đổi nhanh chóng để trở thành một trong những trung tâm du lịch quốc tế hàng đầu của cả nước.

Bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng tại đêm nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017”.

 Với chủ trương “Đồng hành cùng doanh nghiệp” của Đảng bộ, chính quyền địa phương, Quảng Ninh ngày càng thu hút được các nhà đầu tư chiến lược tạo ra các sản phẩm du lịch mới, đẳng cấp và khác biệt. Điều đó đã góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch mà trong đó nhiều sản phẩm đã trở thành thương hiệu, hấp dẫn, níu kéo bước chân du khách.

Tiếp nối thành công của Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh hàng năm, chương trình “Rực rỡ Hạ Long” được tổ chức như điểm nhấn của Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017. Chương trình đã mang đến cho quý khán giả và du khách tham dự các tiết mục đặc sắc, thể hiện sự vươn mình mạnh mẽ, sự phát triển hội nhập, sôi động, đầy sức sống, nhưng cũng rất trữ tình, quyến rũ và bình yên của vùng đất Hạ Long - Quảng Ninh...

Chương trình “Rực rỡ Hạ Long 2017” được dàn dựng hoành tráng với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Tân Nhàn, Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh... cùng nhóm nghệ sĩ đến từ Ucraina.

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng tại đêm khai hội:

Sân khấu hoành tráng

Khai hội mùa du lịch Hạ Long 2017 ảnh 3

Ca sĩ Tân Nhàn và Tuấn Anh với ca khúc "Tình ta biển bạc đồng xanh"

Khai hội mùa du lịch Hạ Long 2017 ảnh 4

Tiết mục mua dân gian do Ucraina trình diễn

Khai hội mùa du lịch Hạ Long 2017 ảnh 5

Tiếp nối thành công của Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh hàng năm, chương trình “Rực rỡ Hạ Long” được tổ chức như điểm nhấn của Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2017

 (Tổng hợp)

>> Một doanh nghiệp đang nghiên cứu đầu tư dự án casino 2 tỷ USD tại Quảng Ninh 

Có thể bạn quan tâm