Khai mạc Cuộc thi “Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2018”

Sự kiện do Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức, khai mạc vòng 1 vào sáng 15/4 và kết thúc vào cuối tháng 6/2018 với vòng thi “Tỏa sáng tương lai”.
Khai mạc Cuộc thi “Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2018”

Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2018 là cuộc thi được tổ chức lần thứ hai sau thành công rực rỡ của Excellent Salesman 2016 nhằm tìm kiếm các bạn thí sinh tài năng có phẩm chất và kỹ năng bán hàng xuất sắc tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

"Excellent Salesman 2018 tập trung vào chủ đề “Nhân sự trong ngành dịch vụ bán lẻ”, cam kết sẽ là một địa chỉ uy tín cung cấp các ứng viên xuất sắc cho cho ngành dịch vụ và bán lẻ, cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm tài năng bán hàng hoặc có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, nhân viên kinh doanh hàng năm.

Các thí sinh tham gia sẽ trải qua 4 vòng thi đấu kéo dài từ ngày 10/3/2018 đến ngày 30/6/2018 bao gồm các nội dung thi trắc nghiêm trực tuyến vòng 1, thi loại trực tiếp trong chương trình huấn luyện tại vòng 2, thi lập kế hoạch bán hàng thực tế tại vòng 3, thi đấu  chọn nhóm và cá nhân bán hàng xuất săc tại vòng chung kết.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thị lên đến 125 triệu đồng bao gồm tiền mặt, quà tặng và các khoá đào tạo huấn luyện kiến thức kỹ năng kinh doanh. Bên cạnh đó là rất nhiều cơ hội tuyển dụng  trực tiếp đến từ các doanh nghiệp tài trợ dành cho thí sinh tài năng.

Có thể bạn quan tâm