Khai trương chuỗi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H tại Hạ Long

Với một mô hình kinh doanh mới hoàn toàn mới, H&H (Healthy and Happy) còn được biết đến như một cánh tay nối dài của Tập đoàn Thanh Hằng với mô hình của một viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thu nhỏ.
Khai trương chuỗi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H tại Hạ Long

Với mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng sắc đẹp của nhiều phụ nữ hơn nữa, Tập đoàn Thanh Hằng nói chung và Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và phân phối H&H nói riêng đã cho ra mắt Trung tâm H&H Quảng Ninh có địa chỉ tại SH7.03, Times Garden – TP Hạ Long.

Đây là chuỗi Trung tâm thứ 7 tiếp nối sự phát triển của H&H tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Lào Cai, Cần Thơ.

Tại H&H, tất cả những người yêu cái đẹp sẽ được tận hưởng một quy trình làm đẹp khép kín với các sản phẩm phù hợp cho từng loại da và từng lứa tuổi, kết hợp các công nghệ làm đẹp và các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu bằng chính các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Hơn 30 năm tạo dựng uy tín trên thị trường, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và phân phối H&H thuộc tập đoàn Thanh Hằng tự hào là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch từ thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức, Tây Ban nha và Hàn Quốc…cam kết mang lại giá trị thật với các sản phẩm an toàn và chất lượng.

Các trung tâm của H&H luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm uy tín cùng sự tư vấn tận tình, kỹ lưỡng đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Việc cho ra mắt chuỗi trung tâm H&H khẳng định phương châm của Tập đoàn Thanh Hằng là luôn mong muốn chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng một cách toàn diện từ bên trong với một quy trình chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo để đem lại hiệu quả cao nhất.

Nhân dịp khai trương, rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được áp dụng: Đó là  3 khách hàng đầu tiên mua hàng có giá trị từ 25 triệu trở lên sẽ được nhận 1 chỉ vàng 9999, ngoài ra khi khách hàng mua một sản phẩm được tặng 1 dịch vụ Phun thêu cùng rất nhiều khuyến mãi khác…

Có thể bạn quan tâm