Khai trương khách sạn Pistachio Hotel Sapa

Mới đây, khách sạn Pistachio Hotel Sapa đã chính thức được khai trương tại địa chỉ Số 29, đường Thác Bạc, Sapa. Đây được coi là bước đi mới trong chiến lược phát triển trong việc đa dạng hóa loại hình
Khai trương khách sạn Pistachio Hotel Sapa

Khách sạn được xây dựng với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại trung tâm du lịch Sapa, Lào Cai, đưa Sapa trở thành một điểm đến lý thú và hấp dẫn nhất Việt Nam cho du khách trong và ngoài nước.

Tới dự và tham gia nghi thức cắt băng khai trương khách sạn có các lãnh đạo của UBND tỉnh Lào Cai, Sở Du lịch, Sở Xây dựng, Công an tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai; Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Lào Cai; Huyện ủy, UBND Huyện Sapa.

Sau 2 năm thi công, khách sạn Pistachio Sapa với diện mạo mới lạ đã ra mắt với: khu vực lobby rộng rãi khang trang, 1 nhà hàng Tả Van với 200 chỗ ngồi phục vụ ăn sáng và tiệc trưa- tối; khu phòng họp Thác Bạc với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại chứa cùng lúc 200 đại biểu; 100% các phòng của khách sạn đều có cửa sổ lớn, ánh sáng tự nhiên và có ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa hay cảnh mây núi Sapa.

Với lối kiến trúc độc đáo có một không hai tại Việt Nam, Pistachio Sapa là sự kết hợp nghệ thuật và kiến trúc đương đại từ vẻ bề ngoài của tòa nhà cho tới nội thất của các phòng ngủ. Đến với Pistachio Sapa, du khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ lưu trú đơn thuần mà còn được trải nghiệm sự khác biệt giữa các không gian đa sắc màu, nghệ thuật đương đại kết hợp âm hưởng dân gian của các dân tộc miền sơn cước nơi đây thông qua những bức tranh đầy cảm xúc về văn hóa, lối sống của bà con dân tộc vùng Tây Bắc này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Chanh- Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn cho biết, phát huy lợi thế tiềm năng sẵn có của một vùng đất du lịch được thiên nhiên ban tặng, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn đã hướng tới mô hình hoạt động du lịch bền vững ngay tại nơi mà công ty đã được gửi gắm niềm tin cách đây gần 20 năm.

"Chúng tôi hi vọng rằng, Pistachio hotel Sapa sẽ tạo nên một không gian văn hóa vừa tiện nghi, sang trọng vừa hữu dụng, kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế giàu tính văn hóa, tự nhiên, sẽ tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách", ông Chanh nhấn mạnh. 

Bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển của Pistachio Hotel Sapa, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Lào Cai Hoàng Văn Tuyên nhấn mạnh, khách sạn Pistachio Sapa đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến n Sapa, Lào Cai.

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ Đức Tuấn trong thời gian qua, nhân dịp khai trương, từ nay cho đến 31/03/2019, khách hàng có nhu cầu book phòng Pistachio Hotel Sapa sẽ được hưởng ưu với mức giá hấp dẫn chỉ từ 750.000VNĐ/ khách/ đêm.

Có thể bạn quan tâm