Khai trương ngày hội mua sắm – trang hoàng tổ ấm tại Goldmark City

Sáng nay 23/6, Công ty cổ phần Địa ốc Việt Hân cùng TNR Holdings Việt Nam tổ chức Ngày hội mua sắm - Trang hoàng tổ ấm diễn ra trong 3 ngày tại quảng trường Ruby.
Khai trương ngày hội mua sắm – trang hoàng tổ ấm tại Goldmark City

Quảng trường Ruby (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) – Nơi diễn ra Ngày hội mua sắm rộng tới gần 8.000m2 

Hơn 5.000 cư dân Goldmark City, GoldSilk Complex, GoldSeason và đông đảo cư dân khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, Từ Liêm (Hà Nội) đăng ký tham gia. Đồng thời, hội chợ còn quy tụ các nhãn hàng cao cấp như: Đệm Xinh, Uma, Kims Full House, Facco, Gree, Zinca, Elegent…

Đến với sự kiện, các cư dân sẽ có cơ hội được hưởng ưu đãi giảm giá lên toiwsi 49% khi mua các mặt hàng, sử dụng dịch vụ và còn được tư vấn trực tiếp miễn phí 2 buổi về nội thất cũng như các đồ gia dụng từ các đơn vị cao cấp, hiện đại.

Không gian quảng trường được thiết kế ấn tượng, lạ mắt 

Tham gia hội chợ, các khách hàng sẽ được tặng ngay Cẩm nang cư dân mới, tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ các gian hàng.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, cư dân sẽ chính thực nhận nhà cho nên Hội chợ này sẽ tạo nhiều thuận lợi cho cư dân và các khách hàng tương lai trong việc hoàn thiện nội thất căn hộ và tạo mối gắn kết, cùng nhau xây dựng một cộng đồng cư dân Goldmark City hiện đại, đẳng cấp”,

Bên cạnh đó, thời gian diễn ra hội chợ gần kề với Ngày hội gia đình Việt Nam (28/06). Người dân có cơ hội lựa chọn thêm nhiều mặt hàng khác và tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí gắn kết gia đình và nhận được nhiều quà tặng thú vị.

Hiện nay, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Tổ hợp dự án Golmark City được TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền. TNR Holdings Việt Nam đã chọn nhà thầu thi công uy tín nhất trên thị trường hiện nay là Coteccons và Delta xây dựng Goldmark City.

Cư dân Goldmark City được hưởng cuộc sống xanh trong lành với hàng chục tiện ích hiện đại 

Nhằm tạo ra môi trường sống tốt nhất cho cư dân, TNR Holdings Việt Nam đã phát triển Goldmark City như một thành phố trong khu vườn với gần 70% trong tổng quỹ đất 12ha xây cho cảnh quan thiên nhiên và tiện ích. 4 quảng trường là Nước, Ruby, Saphire, Ánh Sáng tạo nên không gian thoáng đãng, trong lành và giàu tính nghệ thuật, sáng tạo cho dự án.

Ngày hội mua sắm - Trang hoàng tổ ấm diễn ra ngay tại chính quảng trường lớn nhất là Ruby (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có diện tích lên tới gần 8.000 m2.

Nhân dịp diễn ra hội chợ, TNR Holdings Việt Nam còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các căn hộ khu Ruby. Theo đó, trong tháng 6/2017, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ (tương đương 1,1 tỷ đồng) là có thể nhận nhà ở ngay, 50% còn lại khách hàng có thể đóng theo tiến độ trong vòng hơn 1 năm sau đó.

Bên cạnh đó, các khách hàng đặt mua căn hộ tại Goldmark City trong tháng 6 sẽ được nhận nhà ở ngay – ngàn quà liền tay với các quà tặng giá trị và hấp dẫn như ô tô Toyota Altis 1.8G AT, ô tô Chervolet Spark Duo (Van) 2016, cặp xe máy Honda SH, bộ trang sức kim cương Doji. 

>> Đây là lý do khiến giá bất động sản phía Tây Hà Nội tăng cao

Có thể bạn quan tâm