Khám phá vị trí chiến lược giúp Long An trở thành đô thị vệ tinh tiềm năng

Là dự án hội tụ đủ yếu tố tăng trưởng và không gian sống chuẩn xanh, dự án West Lakes Golf & Villas đang trở thành điểm sáng tại Long An - đô thị vệ tinh giáp TP.HCM.

Long An – Đô thị vệ tinh đầy tiềm năng

Long An, một trong những tỉnh được xét là đô thị vệ tinh tiềm năng giáp TP.HCM, dù thị trường bất động sản tại đây chưa nhiều sôi động. Thế nhưng, giá trị bất động sản được đánh giá cao dựa trên vị trí chiến lược cũng như quỹ đất dồi dào.

Là vùng có chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhanh từ nông nghiệp sang công nghiệp chiếm 70%, là cửa ngõ kết nối 3 vùng kinh tế, vùng kinh tế trọng đim phía Nam; vùng đồng bằng sông Cửu Long; vùng biên giới Campuchia. Long An đang trở thành thị trường mới nổi hấp dẫn nhà đầu tư.

Trong đó, 3 huyện Đức Hòa, Cần Giuộc và Bến Lức được quy hoạch thành đô thị vệ tinh tập trung phát triển công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp phụ trợ, dịch vụ, chế biến và xuất nhập khẩu. Trong đó, Đức Hòa là huyện duy nhất của tỉnh Long An dễ dàng kết nối đến các khu vực kinh tế trọng điểm Tây Nguyên; Đồng Bằng Sông Cửu Long; Đông Nam Bộ và Campuchia.

Sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối liên vùng như: Quốc lộ N1-N2 kết nối vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, đường Vành đai 4 kết nối Đông Nam Bộ cùng nhiều tuyến đường khác bao gồm 5 trục đường tỉnh cấp 2,3; 2 tuyến đường cao tốc trọng điểm của phía Nam gồm TP.HCM – Trung Lương và Cao tốc Bến Lức – Long Thành. Đặc biệt, Long An có huyện Đức Hòa kết nối với đường Xuyên Á AH1 là tuyến đường bộ dài 20.557km nối liền Á Âu.

Long An là thị trường mới nổi hấp dẫn các nhà đầu tư

Long An là thị trường mới nổi hấp dẫn các nhà đầu tư

Năm 2020, tỷ lệ thu nhập bình quân đầu người (GRDP) của tỉnh Long An ước đạt 78,42 triệu đồng/người/năm, tăng tăng mạnh so với năm 2015 (GRDP 50 triệu đồng/người/năm). Với mức thu nhập tăng đồng nghĩa nhu cầu sống cũng tăng theo, trong đó nhu cầu lựa chọn môi trường sống chất lượng được ưu tiên hàng đầu.

Thao khảo sát thực tế, nguồn cung nhà ở có quy hoạch bài bản còn hạn chế, trong đó chỉ có một số dự án đã và đang được xây dựng từ các doanh nghiệp lớn như: Trần Anh Group, Nam Long, Thắng Lợi Group…

Nhiều chuyên gia cho rằng, thời điểm này là cơ hội tốt để doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư gom quỹ đất tại đây. Trước làn sóng dịch chuyển các công xưởng từ Trung Quốc vào Việt Nam và quỹ đất của khu Đông TP.HCM đang dần hạn hẹp thì Long An chắc chắn sẽ là điểm “quay đầu” của nhà đầu tư hướng đến.

Đô thị sân golf West Lakes – Kiến tạo chuẩn mực sống mới

Xuất hiện tại Đức Hòa, Long An như một biểu tượng mới, West Lakes Golf & Villas do Trần Anh Group phát triển tự hào là dự án tiên phong xây dựng với tỷ lệ không gian sống chuẩn mực với tiện ích công cộng và yếu tố mảng xanh đa dạng.

Nằm trên mặt tiền đường tỉnh lộ 830, nút giao giữa vùng tam giác vàng TP.HCM – Long An – Tây Ninh, West Lakes Golf & Villas sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị hiếm có.

Như đã phân tích, dù nằm ở thị trường chưa có nhiều sôi động như khu Đông và khu Nam TP.HCM, nhưng thuộc phân khúc biệt thự nhà phố đang khan hiếm trên thị trường, West Lakes Golf & Villas trở thành dự án được đón nhận nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư.

Với quy mô 537 căn biệt thự, được xây dựng nằm trải dài trên sườn sân golf 27 lỗ lớn nhất tỉnh Long An, thuộc phía Tây Bắc của khu vực, nơi đây được thừa hưởng ánh sáng ấm ấp và tràn đầy năng lượng.

Đồng thời, với thảm cỏ rộng lớn từ sân golf và tiện ích nội khu bao gồm tổ hợp công viên nước, trong đó mảng xanh chiếm ưu thế không chỉ là không gian cho gia đình sinh hoạt mà còn là nơi để thư thái sau những giấy phút mệt mỏi vì công việc.

Khu dã ngoại ngay trong nội khu của West Lakes Golf & Villas

Khu dã ngoại ngay trong nội khu của West Lakes Golf & Villas

Theo chia sẻ của anh Cường, nhà đầu tư đến từ TP.HCM, ấn tượng đầu tiên đặt chân đến đây chính là sự xây dựng bài bản từ cơ sở hạ tầng đến từng căn biệt thự, với khoảng sân trước và sau, không gian yên tĩnh khiến tinh thần sảng khoái.

Được biết, nhà đầu tư cũng như khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với giá khá mềm, chỉ từ 2,85 tỷ đồng. Đối với các nhà đầu tư cần xoay dòng vốn nhanh sẽ được ngân hàng uy tín Vietcombank cho vay đến 50% trong vòng 15 năm theo lãi suất của ngân hàng.

Có thể nói, lựa chọn hướng đi khác biệt sẽ có nhiều cơ hội hơn để thành công, và West Lakes Golf & Villas là dự án đáng để quan tâm trước làn sóng quá nhiều nhà đầu tư đổ dồn về khu Đông khiến dư địa tại khu vực này nhanh chóng bị hạn hẹp.

Có thể bạn quan tâm