Khang Điền đồng hành cùng sự kiện “Hội nghị bất động sản Việt Nam 2017" do Forbes tổ chức

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia cùng hơn 350 khách mời là các nhà phát triển dự án, nhà xây dựng, nhà đầu tư với chủ đề “Lựa chọn khôn ngoan”.
Khang Điền đồng hành cùng sự kiện “Hội nghị bất động sản Việt Nam 2017" do Forbes tổ chức

Như một trong những hoạt động phát triển thương hiệu thường niên, Khang Điền đã đồng hành cùng “Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2017” do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 21/11/2017 vừa qua tại khách sạn InterContinental, TP.HCM. Hội nghị diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế vĩ mô ổn định và GDP tăng trưởng mạnh mẽ tạo nền tảng cho sức phát triển của thị trường bất động sản trong năm 2017.

Hội nghị đánh giá bức tranh toàn cảnh thị trường, sự chuyển động của dòng tiền, trong đó có dòng vốn ngoại; các phân khúc và dự án đầu tư đáng chú ý nhất, các xu hướng mới nhất trong phát triển bất động sản, tác động của các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng đô thị…

Hội nghị có sự tham gia, chia sẻ của các chuyên gia, nhà nhà phát triển dự án, xây dựng hàng đầu như: TS.Lê Anh Tuấn, Phó Giám đốc Đầu tư kiêm Trưởng phòng Nghiên cứu Dragon Capital; ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc Jones Lang Lasalle Việt Nam; TS.Sử Ngọc Khương, Giám đốc bộ phận đầu tư Savills Việt Nam; bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao, CBRE Việt Nam; ông Eric Solberg, Thành viên HĐQT và giám đốc điều hành EXS Capital Group; ông Barry Weisblatt, Giám đốc phân tích Công ty Chứng khoán Bản Việt; bà Lê Hồng Liên, Giám đốc Phòng Nghiên cứu Phân tích Công ty Chứng khoán Maybank KimEng Việt Nam… đã cho các nhà đầu tư nhiều góc nhìn mới mẻ, sâu sắc.

Các bài trình bày và phiên thảo luận tại hội nghị đã tập trung vào những xu hướng đáng chú ý nhất trong thị trường bất động sản năm nay, phân tích các yếu tố phát triển tương lai sẽ ảnh hưởng thế nào đến quyết định đầu tư. Một chủ đề khác luôn thu hút sự chú ý của thị trường là sự chuyển động của các dòng vốn đang ảnh hưởng như thế nào tới thị trường bất động sản, các thương vụ mua bán sáp nhập đang diễn ra, cũng như dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu sở hữu bất động sản trong nước.

“Kích cỡ thị trường bất động sản đang ngày càng lớn hơn khi các đô thị lớn được mở rộng ra các khu vực lân cận. Dòng vốn đổ vào bất động sản được tiếp sức nhờ nguồn vốn đầu tư nước ngoài cũng như sức tăng tín dụng trong nước. Tăng trưởng mở ra cơ hội đầu tư trong nhiều phân khúc khác nhau của thị trường bất động sản,” ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty Truyền thông Tương Tác, Forbes Việt Nam chia sẻ tại hội nghị.

The Venica – Khu biệt thự đẳng cấp 5 sao dành cho giới thượng lưu
The Venica – Khu biệt thự đẳng cấp 5 sao dành cho giới thượng lưu

Vừa qua, Khang Điền cũng đã đạt giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2017; Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2017; Top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2017 do các nhà đầu tư bình chọn.

Tất cả những nỗ lực của Khang Điền nhằm khẳng định tầm vóc của một thương hiệu Việt mang tư duy chuyên nghiệp của những nhà phát triển bất động sản quốc tế, thông qua những sản phẩm đáp ứng toàn diện những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của một không gian sống hoàn hảo như: Thiết kế hiện đại, tiện nghi – an toàn, chất lượng đảm bảo, pháp lý minh bạch và giá cả hợp lý, góp phần phát triển diện mạo đô thị theo hướng xanh, sạch, đồng bộ và hiện đại của thành phố nói riêng, của cả nước nói chung.

Có thể bạn quan tâm