Khang Điền nhận giải thưởng uy tín “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017”

Tại lễ trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” diễn ra mới đây tại TP.HCM, Khang Điền là một trong số 30 doanh nghiệp được chọn trao giải thưởng.
Khang Điền nhận giải thưởng uy tín “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017”

Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng này đều phải đảm bảo các tiêu chí khắt khe của Hội đồng xét duyệt báo Sài Gòn Giải Phóng về năng lực tài chính, có chính sách đầu tư cho thương hiệu và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo Sài Gòn Giải Phóng.

Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Khang Điền đã phát triển thành công nhiều dự án nhà ở, biệt thự và căn hộ, nổi bật nhất có thể kể đến dự án Melosa Garden (đạt giải “Phát triển nhà ở tốt nhất TP.HCM 2016”), biệt thự sinh thái Lucasta, Feliza và đặc biệt là dự án The Venica - một ốc đảo xanh sang trọng và riêng biệt với 43 căn biệt thự đẳng cấp 5 sao.

Gần đây nhất năm 2017, Khang Điền tiếp tục khẳng định vị thế với khu nhà mặt tiền liên kế Merita đã tiêu thụ hết ngay trong ngày mở bán đầu tiên cùng dự án căn hộ Jamila đang trở thành hiện tượng “hot” trên thị trường bất động sản TP.HCM không chỉ vì sở hữu những ưu điểm nổi bật mà còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu.

Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng kiêm Trưởng Ban tổ chức giải thưởng, cho biết, đây là năm thứ 12 báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức chương trình bình chọn và tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Khởi động từ năm 2006, ban đầu Chương trình chọn và tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân Thành phố.

Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn như: Dịch vụ, thương mại, sản xuất, bất động sản… đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt, và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Có thể bạn quan tâm