Khang Điền vào Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2018

Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản năm 2018. Đặc biệt, năm nay top 10 có thêm những cái tên mới như Khang Điền, C.E.O.
Khang Điền vào Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2018

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.

Cụ thể, năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng.

Trong khi đó, tiêu chí đánh giá của các chuyên gia được xây dựng dựa trên khảo sát chuyên gia trong ngành; khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản; độ tin cậy của các thương hiệu nhà thầu và công ty sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng.

Bên cạnh đó, kết quả khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai dự án… trong năm 2017 – 2018 cũng được sử dụng như một yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Theo các chỉ tiêu xếp hạng đó, Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín ngoài những doanh nghiệp quen thuộc là Tập đoàn Vingroup, thì năm nay có những cái tên mới như Khang Điền, C.E.O.

Theo Vietnam Report, trong tương lai, uy tín của các doanh nghiệp này sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong tạo lập sự tự tin của bản thân doanh nghiệp đó và xây dựng niềm tin với công chúng khi Việt Nam thực sự hội nhập vào với những thành tựu của Cách mạng Công nghiệp 4.0.

"Cùng với việc xếp hạng top 10 uy tín, Vietnam Report cũng tiến hành khảo sát các doanh nghiệp ngành bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng về triển vọng ngành trong năm 2018 – 2019. Qua kết quả khảo sát, Vietnam Report cho rằng các doanh nghiệp đều tỏ ra lạc quan về hoạt động đầu tư và kinh doanh trong thời gian tới đây.

Có thể bạn quan tâm