Khang Điền vinh dự đạt nhiều giải thưởng trong năm 2017

Những giải thưởng quan trọng đạt được đánh dấu một năm kinh doanh hiệu quả và thành công vang dội, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Khang Điền trên thị trường bất động sản.
Khang Điền vinh dự đạt nhiều giải thưởng trong năm 2017

Khang Điền được biết đến là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc kiến tạo nên những khu dân cư văn minh và tri thức tại khu Đông TP.HCM, góp phần tạo nên sự phát triển đồng bộ của toàn thành phố trong suốt thời gian 16 năm qua.

Năm 2017, những sản phẩm của Khang Điền luôn được thị trường đón nhận và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như khách hàng bởi sự đầu tư nghiêm túc tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá hợp lý và có tính thanh khoản cao.

Dưới đây là những giải thưởng quan trọng mà Khang Điền đạt được trong năm 2017:

Top 30 báo cáo thường niên tốt nhất 2017.

Ngày 25/7/2017, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã được vinh danh nhận giải thưởng “TOP 30 báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2017” do Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, Báo Đầu tư Chứng khoán và Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital phối hợp tổ chức.

Cuộc bình chọn có thêm điểm đặc biệt là các BCTN sẽ được soát xét bởi 4 công ty kiểm toán hàng đầu là Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PricewaterhouseCoopers càng minh chứng cho sự minh bạch và chất lượng của giải thưởng BCTN năm 2017.

Top 3 doanh nghiệp niêm yết Mid Cap có hoạt động IR được nhà đầu tư bình chọn cao nhất 2017

Kết quả kinh doanh tăng trưởng và thực hiện tốt các nghĩa vụ về công bố thông tin trên thị trường, CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền tiếp tục được nhà đầu tư bình chọn là doanh nghiệp niêm yết (DNNY) có hoạt động IR tốt nhất năm 2017. Khang Điền cũng khẳng định vị thế trên thị trường với kết quả liên tục tăng trưởng trong 3 năm vừa qua. Tốc độ tăng trưởng bình quân doanh thu giai đoạn 2014-2016 của Khang Điền đạt hơn 170% trong khi mức tăng trưởng lợi nhuận ròng là gần 100%.

Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2017

Tiếp tục khẳng định sự thành công và phát triển bền vững khi một lần nữa Khang Điền nằm trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất 2017 do Forbes Việt Nam bình chọn với mục đích lựa chọn và vinh danh các công ty tốt nhất trên sàn chứng khoán, dựa trên các thông tin tài chính và triển vọng phát triển lâu dài của công ty.

Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2016

Ngày 9.6.2017 Khang Điền được vinh danh nhận giải thưởng “Top 50 Công Ty Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất Việt Nam năm 2016” (Top 50)  được khảo sát và bình chọn bởi Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt (TVS). Cuộc khảo sát xếp hạng các công ty niêm yết thông qua các phương pháp đo lường khoa học theo chuẩn quốc tế với sự cố vấn của các chuyên gia phân tích tài chính đến từ Công ty Chứng khoán Thiên Việt, Công ty Quản lý Quỹ Vietnam Investment Group (VIG), Công ty Quản lý Quỹ Vietnam Capital Partners (VCP).

www.khangdien.com.vn

Có thể bạn quan tâm