Khánh An là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước từ trường Phú Gia

Công ty CP Đầu tư Phát triển Thương mại và dịch vụ Khánh An là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, vừa chính thức công bố sản phẩm và nhà phân phối độc quyền sản phẩm nư
Khánh An là nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước từ trường Phú Gia

Với sứ mệnh mang sức khoẻ đến cho cộng đồng, Công ty CP Đầu tư Phát triển Thương mại và dịch vụ Khánh An đã và đang mở rộng các đại lý phân phối trên toàn quốc. Hiện nay công ty đang chú trọng phân phối sản phẩm nước năng lượng từ trường, một sản phẩm mang lại lợi ích cho sức khoẻ con người.

Sau 2 năm miệt mài nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm nước uống Từ trường Phú Gia đã được Công ty TNHH Nước Từ trường Phú Gia đưa ra thị trường vào ngày 25/11/2017.

Nước từ trường là nước thông qua tiến trình xử lý của sóng từ trường của nam châm vĩnh cửu niodinium năng lượng từ trường với cường độ 4600gs. Từ đó sản sinh nước có phân tử nhỏ, làm cho nước chuyển động, có khả năng vận chuyển dinh dưỡng và muối khoáng thẩm thấu vào tế bào nhanh hơn, giúp tế bào thải độc tố nhanh chóng và hiệu quả.

Nước từ trường có 6 đặc tính đó là khi so sánh với các loại nước khác không có hoặc không đầy đủ như: nước lọc – nước khoáng nhân tạo – nước khoáng thiên nhiên – nước tích axit – kiềm – nước máy thì nước từ trường là một loại nước sạch, có khoáng chất, nước có kiềm tính, nước giàu hydrogen, nước có chỉ số oxy hóa (âm) và nước có cụm phân tử nhỏ. Đây cũng là 6 tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới đưa ra với nước cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm