Khoáng sản Bình Dương ký hợp đồng cho thuê đất trị giá gần 1,7 triệu USD

CTCP Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (mã: KSB) vừa ký hợp đồng nguyên tắc cho đối tác Đài Loan thuê 2,8 ha đất tại khu A của KCN Đất Cuốc, tỉnh Bình Dương.
Khoáng sản Bình Dương ký hợp đồng cho thuê đất trị giá gần 1,7 triệu USD

Theo công bố thông tin, ngày 26/6/2017, hai bên đã ký kết hợp đồng nguyên tắc cho thuê 2,8ha đất KCN. Đối tác thuê đất là doanh nghiệp Đài Loan chuyên chế biến sản xuất các sản phẩm gỗ và trang trí nội thất, toàn bộ hàng hóa sẽ được xuất khẩu.

Giá trị hợp đồng thuê trên 40 tỉ đồng tương đương 1,7 triệu USD. Đối tác dự kiến tổng mức vốn đầu tư khoảng 6 triệu USD trên tổng diện tích thuê. Trong vòng 2 năm sau khi ký hợp đồng chính thức đối tác sẽ hoàn thành việc xây dựng nhà máy và đi vào hoạt động.

KCN Đất Cuốc của KSB tại Bình Dương có vị trí thuận lợi khi là đầu mối của các đường giao thông mới như đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Phú, Bầu bàng – Bắc Tân uyên, đường vành đai 3, đường DT 746B.

KSB đã nâng cấp mở rộng KCN Đất Cuốc kết nối thuận lợi với đường Mỹ Phước -Tân Vạn và hệ thống giao thông trong khu vực cùng với việc trung tâm hành chính Bắc Tân Uyên dời về gần KCN Đất Cuốc. Hiện, KCN có hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, phục vụ cho các doanh nghiệp nội khu và khu vực lân cận như khu dân cư- thương mại – dịch vụ, khu dân cư…

Tỷ lệ lấp đầy của KCN hiện đạt gần 90% và dự kiến nhu cầu thuê đất sẽ tăng cao trong 6 tháng cuối năm cũng như trong thời gian tới KCN Đất Cuốc đang thực hiện việc đền bù mở rộng đến năm 2020 sẽ đạt diện tích 553 ha theo quyết định của Thủ tướng chính phủ.

>> "Tân binh" TNI mục tiêu lãi nghìn tỷ, lợi nhuận "hẻo"... 20 tỷ 

Có thể bạn quan tâm