Khởi công dự án Hạ Long Sunshine City

Mới đây, Công ty CP phát triển dự án Biển Đông chính thức khởi công và ra mắt giới thiệu dự án Hạ Long Sunshine city. Với diện tích gần 50 ha Hạ Long Sunshine City hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị đẳng
Khởi công dự án Hạ Long Sunshine City

Ra mắt và khởi công dự án Hạ Long Sunshine City chính thức đánh dấu bước ngoặt lớn của sự phát triển trong tương lai.

Dự án có diện tích gần 50 ha, với vị trí đắc địa, phía bắc giáp FLC Tropical, phía nam giáp Hà Khánh B, phía tây giáp vịnh Cửa Lục, phía đông giáp đường 337.

Khu đô thị phức hợp tối ưu cho một không gian sống thực sự hạnh phúc, công viên cây xanh 36 tiện ích, biệt thự kiểu mẫu theo kiến trúc kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại sẽ tạo nên một khu đô thị văn minh và thân thiện và đáng sống bậc nhất tại nơi đây.

Hạ Long Sunshine City ngoài chú trọng đến không gian sống xanh còn là sự kết nối hàng loạt những tiện ích khác như dịch vụ vui chơi giải trí, siêu thị, trường học, bệnh viện, cây xăng, ngân hàng,….

Dự án ban đầu dành cho người thu nhập thấp, đất giãn dân nội đô từ những năm 2002 mang tên Khu đô thị Cao Xanh Hà Khánh C.

Dự án Khu đô thị Cao Xanh Hà Khánh A - B -C - D nằm trong một chiến lược lớn tổng thể về quy hoạch của Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung trong suốt những năm qua.

Do chủ đầu tư ban đầu của dự án Cao Xanh Hà Khánh C triển khai chậm và đình trệ trong những năm qua, vì vậy chủ đầu tư mới với năng lực tài chính và triển khai có kế hoạch chi tiết trong thời gian tới và đồng bộ đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành cũng như chính những người dân đã và đang sinh sống tại nơi đây.

Phó Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Nguyễn Đức Thuận phát biểu định hướng phát triển dự án Hạ Long Sunshine

Các nhà thầu thi công như tổng công ty xây dựng đầu tư số 4 ( ICON 4), công ty CP Xây dựng và đầu tư thương mại Trường Thịnh, công ty CP xây dựng công trình giao thông Thái Sơn, công ty cổ phần xây dựng nhà và phát triển nhà ở Quảng Ninh cũng có những cam kết mạnh mẽ sẽ tập trung triển khai nhanh chóng, mạnh mẽ sớm hoàn thành được các chỉ tiêu chất lượng các hạng mục, tiến độ đã ký kết.

Có thể bạn quan tâm