Khởi động mùa thứ 2 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

Cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018” chính thức khởi động với format chương trình truyền hình thực tế nhằm chọn ra cô gái đẹp nhất giành ngôi vị Hoa Hậu vào đầu năm 2019.
Khởi động mùa thứ 2 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

Bà Hương Trần Kiều Dung Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC là Trưởng ban tổ chức và các thành viên BGK cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018

Tại cuộc họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018” diễn ra tại Quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort ngày 16/6, Ban tổ chức cho biết, các vòng sơ loại của cuộc thi sẽ diễn ra ở trong nước và nhiều quốc gia có cộng đồng người Việt sinh sống và học tập. Các vòng thi sẽ diễn ra tại nhiều khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC tại Thanh Hoá, Quy Nhơn, Hạ Long và Đêm Chung kết dự kiến tổ chức tại FLC Hạ Long vào đầu năm 2019 .

Đây là lần thứ 2 cuộc thi tôn vinh nhan sắc Việt ở toàn cầu được tổ chức sau thành công của cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016”.

Với tổng giá trị giải thưởng hơn 7 tỷ đồng, "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018" hứa hẹn sẽ là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất năm nay.

Năm nay, Ban tổ chức đã thay đổi hình thức nội dung thi hấp dẫn hơn với phiên bản truyền hình thực tế cho "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018" do Công ty Multimedia JSC sản xuất.

Bà Trang Lê, Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSC chia sẻ, mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề khác nhau trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn hiện đại, bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập.

“Những thử thách trong chương trình không chỉ là cơ hội để thí sinh có thể chứng tỏ sự am hiểu về kiến thức xã hội, các giá trị văn hoá, di sản, đất nước con người Việt Nam mà thông qua đó, những kiến thức này cũng sẽ được truyền tải đến công chúng một cách thú vị và hấp dẫn nhất”, bà Trang Lê nhấn mạnh.

Khởi động mùa thứ 2 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu ảnh 1

Bà Trang Lê, Tổng Giám đốc Công ty Multimedia

Hiện, Ban tổ chức và Multimedia đang hoàn thiện kịch bản ghi hình để có thể mang đến cho khán giả những phần thi đặc sắc, độc đáo, thông qua đó đánh giá và chọn lựa thí sinh xứng đáng nhất nhận danh hiệu Hoa hậu Bản sắc Việt 2018.

Là một trong hai cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trong năm 2018, Hoa hậu bản sắc Việt có tổng giá trị giải thưởng ấn tượng lên tới hơn 7 tỷ đồng. Giải thưởng cho Hoa hậu lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng.

Các thí sinh lọt vào Top 10 sẽ nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng.

Đặc biệt, với sự đầu tư, đồng hành của Tập đoàn FLC, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất tại các khu nghỉ dưỡng như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long... Thông qua các hoạt động của cuộc thi sẽ giúp quảng bá vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, cảnh sắc Việt Nam đến khán giả toàn cầu.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Tập đoàn FLC, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một cuộc thi mang tầm quốc tế, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và bản lĩnh trong hội nhập của thiếu nữ Việt, mà còn là cơ hội tuyệt vời để gửi đến bạn bè quốc tế thông điệp về một Việt Nam đáng đến và đáng nhớ, với những nét đẹp đậm đà bản sắc".

Bà Hương Trần Kiều Dung: "Cuộc thi hoa hậu năm nay vẫn có phần thi bikini và không chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ"

Chia sẻ về việc Hoa Hậu Trần Thu Ngân vắng mặt tại cuộc họp báo, bà Kiều Dung cho biết, buổi họp báo dự kiến diễn ra vào ngày 17/6 và hoa hậu đã sắp xếp lịch tham gia. Tuy nhiên, do ban tổ chức thay đổi lịch họp nên Thu Ngân đã không thể có mặt. 

Một câu hỏi được báo giới quan tâm là "Ban tổ chức có quy định ràng buộc thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu, Á hậu... không được kết hôn trong nhiệm kỳ hay không?", bà Kiều Dung cho rằng, cuộc thi kéo dài nhiều tháng trên truyền hình thực tế nên ban tổ chức sẽ đặt ra những quy định, thể lệ cụ thể cho các thí sinh tham dự trên cơ sở tuân thủ đúng quy định pháp luật. Hiện không có quy định nào cấm thí sinh cuộc thi hoa hậu không được kết hôn sau khi đăng quang. Ban tổ chức tôn trọng quyền riêng tư, mưu cầu hạnh phúc của các người đẹp.

Trong nhiệm kỳ, ban tổ chức sẽ tạo điều kiện, có nhiều hoạt động xã hội để Hoa hậu, Á hậu tham gia, chia sẻ với cộng đồng và lan toả vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đơn cử, Á hậu Quỳnh Giao hiện đang sinh sống tại Mỹ sẽ được giao nhiệm vụ tham gia sự kiện roadshow, quảng bá du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC vào cuối tháng 6 này. 

Không chỉ giới hạn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, cuộc thi đã mở ra nhiều cơ hội cho những thí sinh gốc Việt ở nước ngoài được tham gia một sân chơi nhan sắc quy mô, uy tín trên chính mảnh đất quê hương mình.

Thông qua cuộc thi, Tập đoàn FLC mong muốn lựa chọn gương mặt ấn tượng, hội tụ nét thanh lịch, dịu dàng đặc trưng của bản sắc Việt cũng như sự năng động, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế, trở thành đại diện thương hiệu cho các sản phẩm dịch vụ của tập đoàn.

Ban tổ chức cho biết, Ban giám khảo của cuộc thi hoa hậu năm nay là những chuyên gia uy tín có chuyên môn và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như nhân trắc học, biểu diễn, thiết kế... Nổi bật là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, NSƯT kiêm Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam – Biên đạo múa nổi tiếng Trần Ly Ly... Ở mỗi vòng thi, danh sách BGK có thể sẽ được điều chỉnh để mang đến sự bất ngờ cho khán giả, đơn cử như sự tham gia của Nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cory Trần trong những vòng casting quốc tế.

Ban tổ chức dự định sẽ tổ chức sơ khảo từ tháng 6 đến tháng 9/2018 tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt ưu tiên các nước có cộng đồng người Việt sinh sống nhiều.

Thông tin chi tiết về cuộc thi tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/missvietnamheritageglobal/

Website: http://hoahaubansacviet.com.vn

>> Chồng đại gia tặng quà cưới siêu xe Roll Royce cho Hoa hậu Thu Ngân

Có thể bạn quan tâm