Khởi động vòng sơ khảo cuộc thi Hair Office 2017

Lễ chấm thi – trao giải Vòng Sơ khảo đợt 1 cuộc thi Hair Office 2017: chủ đề “The Modern Beauty” (Vẻ đẹp hiện đại) vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 1/12. Vòng thi sẽ tìm ra những gương mặt sáng giá nhất ti
Khởi động vòng sơ khảo cuộc thi Hair Office 2017

Vòng Sơ khảo đợt 1 cuộc thi Hair Office 2017 với chủ đề “The Modern Beauty”

Theo đơn vị tổ chức - Tạp chí HAIRWorld, tiếp nối thành công của Hair Office 2015, ban tổ chức phát động cuộc thi Hair Office 2017 với phiên bản mới: “The Modern Beauty”. Đây là sân chơi xây dựng và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tương tác giữa các salon tóc và khách hàng thân thiết.

Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình bổ ích, thú vị cho những người yêu thích làm đẹp và khát khao hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Đồng thời, Hair Office 2017 cũng giúp những người làm nghề hiểu hơn về nhu cầu, mong muốn của khách hàng để hoàn thiện các kỹ thuật chuyên môn, chất lượng dịch vụ, nhằm nâng cao thương hiệu của nhà tạo mẫu (NTM). Với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ và hãng mỹ phẩm đồng hành, Hair Office 2017 sẽ thúc đẩy ngành tóc Việt Nam phát triển một cách chuyên nghiệp, nhân văn, hội nhập quốc tế.

Tại Hair Office 2017, Ban cố vấn chuyên môn gồm bộ ba Nhà tạo mẫu tóc danh tiếng: NTM Văn Minh Phương, NTM Trần Hưng Thịnh và NTM Phạm Minh Ánh. Ban Cố vấn sẽ tư vấn cho các NTM đồng hành cùng thí sinh nắm bắt xu hướng thời trang tóc quốc tế để có thể thiết kế những kiểu tóc đẹp, ấn tượng và theo đúng chủ đề “Vẻ đẹp hiện đại”.

Khởi động vòng sơ khảo cuộc thi Hair Office 2017 ảnh 1

Ban cố vấn chuyên môn gồm các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu

Ban Cố vấn chuyên môn sẽ cùng Ban Tổ chức (Nhà báo Đào Xuân Quang Tổng Biên tập Tạp chí HAIRWorld, Trưởng Ban Tổ chức; các Phó Ban Tổ chức: ông Nguyễn Duy Quang Giám đốc Điều hành Tạp chí HAIRWorld, NTM Hòa Ân, Nhiếp ảnh gia Trương Đại Dương) thống nhất thể lệ cuộc thi và các tiêu chí chấm thi.

Vòng Sơ khảo đợt 1 của Hair Office 2017 đã chọn lựa được 100 gương mặt thí sinh cùng nhà tạo mẫu đồng hành và nhận được sự đồng hành từ 8 nhãn hàng: C:EHKO, Label.m, Revlon, Sophia, Goldwell, Framesi, Chill*, Silky.

Tiếp đó, xếp hạng Top 10 thí sinh tham dự Vòng Chung kết và vinh danh các thí sinh đoạt Giải Vàng – Bạc – Pha lê của Vòng Sơ khảo (Hair Office 2015 – Hair Office 2017 đều có 3 Vòng Sơ khảo cùng 1 Vòng Chung kết).

Khởi động vòng sơ khảo cuộc thi Hair Office 2017 ảnh 2

Hair Office 2017 thu hút sự tham gia của hơn 20 hãng mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi

Cuộc thi Hair Office hiện thu hút được đông đảo chị em phụ nữ công sở hiện đại tham dự, và tạo nên một sân chơi độc đáo – văn minh dành cho các nhân sự hoạt động trong ngành tóc cũng như lĩnh vực làm đẹp.

Đặc biệt, Hair Office mang mục đích – ý nghĩa xã hội khi các thí sinh cùng các NTM đồng hành, được tài trợ toàn bộ chi phí chăm sóc vẻ đẹp mái tóc và hãng mỹ phẩm tài trợ sản phẩm làm tóc. Các thí sinh đăng kí tham dự gồm: gửi ảnh (thể hiện rõ được kiểu tóc và khuôn mặt của thí sinh, đặc biệt thể hiện được vẻ đẹp, sức sống của mái tóc và có sự hài hòa với khuôn mặt cũng như nghề nghiệp) về cho Ban Tổ chức. Hair Office thực sự là một sân chơi độc đáo dành cho chính người tiêu dùng để lựa chọn salon uy tín và chăm sóc tóc đẹp.

Với sự đánh giá khách quan, công bằng và đa chiều, Ban Giám khảo, Cố vấn sẽ tìm ra các gương mặt thí sinh xứng đáng được tôn vinh và Salon được khách hàng ưa thích.

Ngày 12/10/2016, Ban tổ chức đã họp báo công bố cuộc thi Hair Office 2017 với điểm khác biệt là Chứng nhận “Salon được khách hàng yêu thích” do Hội Đồng đề cử bình chọn. Chứng nhận chính là sự vinh danh và khẳng định uy tín của salon – NTM đối khách hàng và xã hội. Để đạt được danh hiệu đó, NTM phải cam kết dùng hàng chính hãng và được Ban Cố vấn cuộc thi cùng các hãng mỹ phẩm thẩm định. Các NTM – thí sinh đã đăng ký dự thi và được BTC hỗ trợ chụp hình để gửi bản đăng ký dự thi. Ngày 27/10, tạp chí HAIRWorld tổ chức "Coffee Talk: Chung tay xây dựng ngành tóc Việt ngày càng phát triển” nhằm mục đích kết nối các nhãn hàng – nhà tài trợ chung tay chăm sóc khách hàng (cũng là các thí sinh, NTM, salon tham dự cuộc thi).

Mai Lan 

Có thể bạn quan tâm