Khu Tây Sài Gòn - Tâm điểm thị trường căn hộ "vừa túi tiền"

Là cửa ngõ phía Tây của thành phố với hệ thống mạng lưới giao thông liên kết vùng hoàn thiện và hạ tầng đô thị khang trang, khu Tây Sài Gòn là nơi lý tưởng cho việc phát triển bất động sản và khu đô t
Khu Tây Sài Gòn - Tâm điểm thị trường căn hộ "vừa túi tiền"

Khu căn hộ thông minh West Intela tại mặt tiền đường An Dương Vương được giới thiệu vào đầu năm 2018

Chỉ tính riêng giai đoạn cuối 2017 và đầu 2018, hàng loạt dự án được giới thiệu khiến cho khu vực này trở thành tâm điểm của thị trường TP.HCM, nhất là phân khúc căn hộ vừa túi tiền.

Các dự án bất động sản tại khu Tây hiện nay đa phần là khu căn hộ tầm trung có mức giá từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng và được đầu tư bài bản, thu hút người mua nhà.

Một trong số những dự án tiêu biểu được giới thiệu vào đầu năm 2018 là Khu căn hộ thông minh West Intela tại mặt tiền đường An Dương Vương (quận 8). Theo ghi nhận từ phía chủ đầu tư LDG Group, dự án này đã đạt hơn 80% giao dịch chỉ trong chưa đầy 1 tháng công bố ra thị trường. Con số này đã nói lên sức hút của thị trường phía Tây khi lượt quan tâm đến những dự án này luôn ở mức cao nhất. Có nhiều yếu tố tác động đến quyết định đầu tư của khách hàng nhưng vị trí thuận lợi, kết nối khu vực tốt luôn được đánh giá cao.

Nguồn cung căn hộ tại khu Tây luôn trong tình trạng không đáp ứng đủ nhu cầu của người mua nhà. Đặc biệt là phân khúc căn hộ có giá từ 1 đến 2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Một dự án khác nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, vị trí được đánh giá có khả năng gia tăng giá trị căn hộ nhanh nhất là High Intela cũng có lượng giao dịch cao. Được biết hơn 540 căn hộ thuộc dự án này đã được khách hàng đặt cọc để chờ sở hữu.

Dự án High Intela có mức giá được chào bán từ 1.5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC

Nhiều khách hàng sau khi tìm hiểu dự án West Intela đã bị chinh phục bởi mức giá được giới thiệu từ 1.19 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC. Trong đó, tại dự án High Intela, mức giá được chào bán từ 1.5 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá hấp dẫn so với vị trí đắc địa mà các dự án này được quy hoạch.

Một điểm chung khiến cả hai dự án này thu hút sự quan tâm và đầu tư của khách hàng là được chủ đầu tư LDG Group ứng dụng mô hình căn hộ thông minh trong thiết kế, quản lý và vận hành. Đây là mô hình căn hộ thông minh 4.0 theo tiêu chuẩn quốc tế và đang ngày một phổ biến trên thị trường địa ốc tại Việt Nam. Mô hình này đặc biệt phù hợp với những khách hàng trẻ đam mê công nghệ và muốn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Các dự án do LDG Group đầu tư và phát triển đều ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành mang lại cuộc sống tiện ích cho cư dân

Tại dự án khu căn hộ thông minh West Intela và High Intela, chủ đầu tư đều trang bị cho cư dân một phần mềm chuyên biệt để kết nối cộng đồng, nhận thông báo, thanh toán mua hàng… Bên cạnh đó, hệ thống điện thông minh có thể điều khiển từ xa, cảm biến đo nhiệt độ, ánh sáng được trang bị trong từng căn hộ đều rất hiện đại. Hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được đặc biệt quan tâm, khu vực bãi giữ xe được lắp đặt cảm biến đo khí thải và nhiệt độ để cảnh báo cháy nổ.

Để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, các dự án do LDG Group đầu tư đều chú trọng phát triển các tiện ích công cộng. Tại High Intela, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp với hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước bát giác, công viên Triangle, sân tennis, công viên Weekend và khu vui chơi cho trẻ em…

Việc xuất hiện nhiều khu căn hộ tầm trung có chất lượng cao, đầu tư chăm chút như các dự án High Intela và West Intela đã thực sự thu hút khách hàng. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến khu vực Tây Sài Gòn trở thành tâm điểm của thị trường căn hộ vừa túi tiền trong năm 2018.

Thông tin chi tiết, liên hệ:
Website: http://www.ldggroup.vn
LDG Group: 0937 92 88 92

Có thể bạn quan tâm