Kienlongbank có 3 Phó Tổng Giám đốc mới

Ngày 04/01, Hội đồng quản trị Kienlongbank đã thông qua Quyết định bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc của Kienlongbank.
Kienlongbank bổ nhiệm ông Võ Quốc Lợi, ông Trần Ngọc Minh, ông Nguyễn Văn Minh (từ trái qua phải) làm Phó tổng giám đốc.
Kienlongbank bổ nhiệm ông Võ Quốc Lợi, ông Trần Ngọc Minh, ông Nguyễn Văn Minh (từ trái qua phải) làm Phó tổng giám đốc.

Với việc bổ nhiệm mới 3 Phó Tổng Giám đốc lần này, Kienlongbank mong muốn củng cố và hoàn thiện bộ máy tổ chức của Ban điều hành nhằm tăng cường và đẩy mạnh công tác phát triển kinh doanh, tiến tới chuyển đổi mô hình hoạt động của Kienlongbank sang mô hình ngân hàng số theo định hướng chiến lược giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2025 của Ngân hàng.

Theo đó, 3 nhân sự bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc đợt này là những nhân sự lãnh đạo trẻ, có chuyên môn cao và đã từng giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tổ chức lớn, uy tín tại Việt Nam. Trong đó: Ông Trần Ngọc Minh, sinh năm 1984, Thạc sĩ Kinh tế, Học viện Ngân hàng, đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; ông Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1977, Cử nhân điện tử viễn thông, Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, với kinh nghiệm 20 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và ông Võ Quốc Lợi, sinh năm 1988, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, trường London Business (Vương quốc Anh), với kinh nghiệm 9 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Trước tình hình kinh tế thế giới cũng như trong nước vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức dự kiến sẽ còn tiếp tục kéo dài trong năm 2021, ngành ngân hàng nói chung và Kienlongbank nói riêng đã chủ động đề ra nhiều giải pháp kinh doanh mới phù hợp với đặc điểm và thế mạnh của Ngân hàng nhằm phát huy nội lực và không ngừng phát triển trong giai đoạn mới.

Có thể bạn quan tâm