King Coffee khởi động hợp tác chiến lược với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, giúp 100.000 phụ nữ khởi nghiệp

Thương hiệu King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hợp tác Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để khởi động dự án giúp cho 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. Theo đó, bà Thảo muốn xây dựng cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp trong hệ cung ứng các sản phẩm ngành hàng F&B.

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã chủ trì cùng với CEO Công ty Trung Nguyên International (King Coffee) – Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thảo luận về việc khởi động dự án “WOMEN CAN DO”.

Buoi_tiep_xuc_giua_King_Coffee_va_Hoi_Lien_hiep_phu_nu_Viet_Nam
Buổi làm việc giữa Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và King Coffee

Dự án sẽ đồng hành, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh, góp phần thực hiện hiệu quả Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” (Đề án 939) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 30/6/2017.

Thông qua dự án này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và thương hiệu King Coffee mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở khắp các vùng miền, giúp chị em có cơ hội khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp chỉ với số vốn ban đầu từ 5 triệu đồng. Bằng cách tận dụng thành tựu công nghệ 4.0, dự án sẽ tạo cơ hội cho các chị em chủ động sản xuất kinh doanh, gia tăng thu nhập, nâng cao năng lực quản lý tài chính, phát triển kỹ năng giao tiếp, đồng thời thiết lập mạng lưới cung ứng, tiêu thụ sản phẩm an toàn cho cộng đồng, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

Pho_Chu_tich_Hoi_Lien_hiep_phu_nu_Viet_Nam_Do_Thi_Thu_Thao_chia_se_ve_de_an_quoc_gia_Ho_tro_phu_nu_khoi_nghiep_giai_doan_2017-2025
Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo chia sẻ về đề án quốc gia “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”
Quảng cáo

Với chiến lược phát triển nhấn mạnh vào sự đổi mới và khác biệt trên cơ sở mô hình kinh doanh hệ sinh thái, dự án “Women Can Do” của thương hiệu King Coffee và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam sẽ hướng đến các mục tiêu chính:

Một là, xây dựng cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp thông qua việc trở thành thành viên trong hệ cung ứng các sản phẩm ngành hàng F&B.

Hai là, hướng dẫn và hỗ trợ 100.000 phụ nữ kinh doanh, tạo ra nguồn thu nhập ổn định, nâng cao đời sống gia đình, góp phần xây dựng chuỗi cung ứng tiêu thụ sản phẩm sạch, an toàn cho cộng đồng.

Ba là, chia sẻ kiến thức giúp phụ nữ tự tin khởi nghiệp, làm chủ tài chính & cuộc sống của mình thông qua hệ sinh thái của dự án “Women Can Do”. 

Ba_Le_Hoang_Diep_Thao_ben_trai_cung_voi_du_an_khoi_nghiep_danh_cho_nguoi_phu_nu_Viet_Nam
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (bên trái) cùng với dự án khởi nghiệp dành cho người phụ nữ Việt Nam

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động hợp tác mà hai bên đang thực hiện và khẳng định việc triển khai dự án sẽ góp phần quan trọng nhằm thực hiện hiệu quả Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”, với mục tiêu nâng cao nhận thức của phụ nữ về khởi nghiệp, thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về phát triển doanh nghiệp và Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới.

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bàn về việc khởi nghiệp thời hậu Covid-19, ông Nguyễn Đức Hiển – Tổng giám đốc phụ trách Thương hiệu Thần Tài 379 đã lấy hình tượng con lạc đà, thể hiện sự bền bỉ, kiên nhẫn và chắn chắn để bước qua khó khăn.

Thứ sáu, 03/07/2020