KingLand bổ nhiệm Giám đốc phát triển thị trường Châu Á

Bằng việc bổ nhiệm vị trí Giám đốc phát triển thị trường Châu Á, Công ty TNHH Bất động sản KingLand đã chính thức đánh dấu mốc phát triển quan trọng tại thị trường Hàn Quốc cũng như thị trường châu lụ
KingLand bổ nhiệm Giám đốc phát triển thị trường Châu Á

Chủ tịch Công ty TNHH BĐS KingLand (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm chức vị Giám đốc phát triển thị trường Châu Á cho ông Kim Gyon Duke (bên trái) - Ảnh: Chu Kim Thành

Tham dự buổi lễ có bà Phạm Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách kinh doanh Công ty Cổ phần kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes; nhà thiết kế Đức Hùng; đại diện các đại lý phân phối BĐS Vinhomes;… cùng đại diện của các công ty, tổ chức Hàn Quốc đang hoạt động trên thị trường Việt Nam.

Chính thức gia nhập và ghi tên trên bản đồ các đại lý chính thức phân phối các sản phẩm bất động sản (BĐS) của Vinhomes vào năm 2016, KingLand được chủ đầu tư Vinhomes đánh giá là một công ty BĐS đặc biệt khi Chủ tịch Hội đồng thành viên của KingLand - ông Đỗ Mạnh Trường là một Luật sư đã có trên 15 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư, đồng thời cũng là Chủ tịch Công ty Luật Liên Việt LegalLink.

Sau 2 năm phân phối các dự án BĐS của Vinhomes, năm 2018 đánh dấu một bước trưởng thành lớn mạnh của KingLand khi thực hiện chiến lược phát triển ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, tiếp cận một trong những thị trường khó tính bậc nhất là Hàn Quốc.

Ông Đỗ Mạnh Trường, Chủ tịch HĐTV Công ty Bất động sản KingLand khẳng định việc bổ nhiệm Giám đốc phát triển thị trường Châu Á là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của KingLand - Ảnh: Chu Kim Thành

Trong buổi Lễ Bổ nhiệm, ông Đỗ Mạnh Trường, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty BĐS KingLand khẳng định: "Những năm gần đây, số người Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam ngày càng tăng mạnh. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, KingLand hướng tới thành lập chi nhánh tại Hàn Quốc và phát triển sang thị trường các nước Châu Á và bổ nhiệm ông Kim Gyon Duke làm Giám đốc phát triển thị trường. Ông Kim là người đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành BĐS tại Việt Nam và trong tương lai ông sẽ là cầu nối, tư vấn cho khách hàng Hàn Quốc những dự án BĐS Vinhomes phù hợp và mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất".

Ông Kim Gyon Duke sang Việt Nam năm 2016 và trở thành phóng viên cho tờ báo tin tức Hàn Quốc tại Hà Nội. Sau đó nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành BĐS cho người Hàn Quốc, ông đồng ý nhận lời mời làm Giám đốc điều hành Công ty Seoul Realty tại Hà Nội trước khi nhận lời đảm nhiệm vị trí Giám đốc phát triển thị trường Châu Á tại KingLand. Ông từng là Giám đốc kinh doanh cho đại lý của Apple. 

Ông Kim Gyon Duke đã khẳng định, trách nhiệm của mình là áp dụng những kinh nghiệm trước đó trong lĩnh vực Marketing và kinh doanh để giúp KingLand phát triển tại thị trường Hàn Quốc, tạo bàn đạp cho sự phát triển sau này sang các quốc gia khác tại Châu lục như Nhật Bản, Trung Quốc,... góp phần hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược, hoàn thành mục tiêu KingLand đã đặt ra trong giai đoạn 2018 – 2019.

Ông Kim Gyon Duke – Giám đốc phát triển thị trường Châu Á, Công ty TNHH Bất động sản KingLand - Ảnh: Chu Kim Thành

Bà Phạm Thị Lan Phương chia sẻ, "trong 2 năm vừa qua, KingLand đã có những bước đi chắc chắn và hoàn toàn đáng tin cậy, khẳng định được năng lực và vị thế khi là Đại lý chính thức phân phối các sản phẩm BĐS của Vinhomes". 

Trải qua hàng loạt biến động và quá trình cạnh tranh của thị trường, bằng sự nỗ lực, đoàn kết phấn đấu của tập thể nhân viên công ty, sự hỗ trợ đắc lực và hiệu quả của các đối tác thân thiết, ngày 5/9/2018, KingLand đã vinh dự được vinh danh là "Đại lý bứt phá" từ Chủ đầu tư Vinhomes. Đây là một trong những thành quả đáng ghi nhận và là nguồn động lực giúp KingLand ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.

Việc định hướng chiến lược phát triển tại thị trường nước ngoài cũng như bổ nhiệm Giám đốc phát triển thị trường Châu Á là người nước ngoài có trình độ, kinh nghiệm, am hiểu thị trường Việt Nam, Hàn Quốc và các nước trong khu vực đã thể hiện quyết tâm của KingLand trên con đường trở thành một doanh nghiệp mang lại những dịch vụ toàn diện và hoàn hảo về BĐS.

Bà Phạm Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách kinh doanh Công ty CP kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes đến tham dự buổi Lễ Bổ nhiệm. Ảnh: Chu Kim Thành

Công ty TNHH Bất động sản KingLand được thành lập ngày 30/12/2009 trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty cổ phần Bất động sản KingLand. Là một trong các Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm bất động sản của Vinhomes – thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam.

Những sản phẩm bất động sản của Vinhomes mà KingLand cung cấp đến khách hàng đều thuộc các khu đô thị do Vingroup đầu tư, khai thác và phát triển. Đây là những sản phẩm cao cấp, tọa lạc tại những vị trí đắt giá, an toàn về mặt pháp lý như: Vinhomes West Point; D’.Capitale; Vinhomes Green Bay; Vinhomes Skylake và các dự án trong tương lai gần như: VinCity Tây Mỗ Đại Mỗ; Vinhomes Gallery Giảng Võ; Vinhomes Green Bay 2,….

Có thể bạn quan tâm