Kinh ngạc với tiện nghi của siêu du thuyền lớn nhất thế giới

Tập đoàn Tàu biển Royal Caribbean vừa chính thức cho chiếc siêu du thuyền lớn nhất thế giới có tên Symphony of the Seas hoạt động.
Kinh ngạc với tiện nghi của siêu du thuyền lớn nhất thế giới

Siêu du thuyền Symphony of the Seas long lanh ánh đèn về đêm. (Nguồn: CJ)

Cụ thể, con tàu thứ 25 của tập đoàn này có chiều cao hơn 72m, chiều dài hơn 362m và nặng 228.081 tấn, với sức chứa 5.518 du khách tại tổng cộng 2.759 phòng đôi (cùng với 28 phòng có ban công khác).

Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Royal Caribbean Cruises, ông Richard D. Fain, cho biết: “Symphony of the Seas là điển hình mới nhất về cách thức thúc đẩy phong trào đổi mới với mỗi con tàu mới. Con tàu Oasis Class đã là một thiết kế dẫn đầu xu hướng, nhưng nhóm nghiên cứu đã phát triển thiết kế để xây dựng thành công Symphony of the Seas để có thể đáp ứng được những cuộc phiêu lưu gia đình còn kinh ngạc hơn”.

Toàn cảnh chiếc du thuyền lớn nhất thế giới.

Con tàu hiện đại này có rất nhiều khu vui chơi khác nhau, từ máng trượt nước cao nhất trên tàu du lịch đến lối đi dạo trên sảnh rộng thênh thang.

Symphony of the Seas có phòng lướt sóng nhân tạo.

Cùng với sự nâng cấp so với chiếc tàu Oasis Class, tầng 2 của Symphony of the Seas có đầy đủ các tiện nghi như cầu trượt trong phòng, rạp phim cá nhân và thậm chí là bức tường LEGO và một phòng có ban công rộng gần 20 m2.

Sân khấu nhạc nước trên chiếc siêu du thuyền với sức chứa gần 6.000 khán giả.

Các tiện nghi khác bao gồm một phòng lướt sóng nhân tạo có tên FlowRider dài hơn 12m và một sân trượt băng đầy đủ tiện nghi.

Bể bơi ở tầng 2 và tầng 3 của siêu du thuyền Symphony of the Seas.

Theo lịch trình, siêu du thuyền Symphony of the Seas sẽ khai thác các chuyến đi biển Đông và Caribbean trong 7 đêm, trong đó sẽ bao gồm điểm đến tại Bahamas.

Có thể bạn quan tâm