Kinh nghiệm làm đẹp bằng thiên nhiên của sao Việt

Sao Việt cũng rất ưa chuộng những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Á hậu Diễm Châu: Da trắng mịn bằng rượu gừng nghệ Người đẹp cũng tiết lộ cách giảm cân, làm đẹp sau sinh của mình đó là cho con
Kinh nghiệm làm đẹp bằng thiên nhiên của sao Việt

Sao Việt cũng rất ưa chuộng những công thức làm đẹp từ thiên nhiên.

Á hậu Diễm Châu: Da trắng mịn bằng rượu gừng nghệ Người đẹp cũng tiết lộ cách giảm cân, làm đẹp sau sinh của mình đó là cho con bú hoàn toàn sữa mẹ. Đồng thời thiết lập một chế độ ăn uống khoa học, uống nhiều nước, hạn chế tinh bột và ưu tiên những thực phẩm lợi sữa. Ngoài ra, Diễm Châu còn chăm chỉ tập thể thao sau sinh.

Kinh nghiệm làm đẹp bằng thiên nhiên của sao Việt ảnh 1

Chỉ khoảng 3 tuần sau ca sinh nở, cô đã bắt đầu tập yoga nhẹ nhàng 1 giờ mỗi ngày vào buổi sáng và 1 tháng sau sinh thì tập những bài tập cho vùng bụng khoảng 30 phút. Mới sinh em bé chưa 2 tháng nhưng Á hậu Diễm Châu đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi cô xuất hiện trở lại với vóc dáng khá gọn gàng. Chia sẻ về thai kỳ, người đẹp cho biết hiện tại cô vẫn chưa lấy lại được hoàn toàn vóc dáng như thời con gái do trong thời gian mang thai tăng tới 20kg. Tuy nhiên cô cũng rất hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình vì vẫn đang cho con bú hoàn toàn sữa mẹ.

Kim Hiền: Thải độc da mỗi ngày

Kinh nghiệm làm đẹp bằng thiên nhiên của sao Việt ảnh 2

Lượng nước này có thể tăng hoặc giảm, tùy theo khối lượng vận động của cơ thể và thời tiết ngày hôm đó. Nên uống nước khi vừa thức dậy vào sáng sớm, lúc chưa ăn gì. Đây là thời điểm cơ thể hấp thụ nước dễ dàng.Việc thanh lọc cơ thể rất quan trọng. Dù đi đóng phim hay ở nhà, Hiền đều bắt đầu một ngày mới với cách quen thuộc. Đó là uống một cốc nước lọc.

Thúy Hương: Nước ép nho tươi.

Cách khoảng 2-3 ngày, Hương thường uống một cốc nước ép nho nguyên chất, không đường. Trong nước ép nho tươi có thành phần chống ôxy hóa rất có lợi cho sự điều tiết da, lấy lại sự cân bằng độ ẩm, chống ứ nước cơ thể, giảm mỡ. Hương cũng hay đắp mặt nạ để da được nghỉ ngơi và khôi phục.

Kinh nghiệm làm đẹp bằng thiên nhiên của sao Việt ảnh 3

Hương chăm sóc vùng da quanh mắt khá kỹ. Da quanh mắt là vùng nhạy cảm, nó rất mềm mại và mỏng manh. Mỏng hơn rất nhiều lần so với vùng da khác trên khuôn mặt. Ngay trực tiếp dưới các lớp da đó là các liên kết mô, không chặt chẽ nên rất dễ bị tổn thương. Hương có những sản phẩm riêng để chống nắng và dưỡng cho da vùng mắt và mặt. Da của hai vùng này khác nhau, không thể dùng chung một sản phẩm được. Khi trang điểm Hương cũng tránh không dùng phấn nền ở vùng mắt, mà Hương sử dụng loại kem che khuyết điểm dành riêng cho mắt. Loại kem này làm mờ nếp nhăn, màu sáng trung tính, nên có thể che được vết thâm dưới mắt, giúp mắt sáng hơn.

Luxury (t/h)

Có thể bạn quan tâm