Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất Việt Nam vừa được một showroom tư nhân đưa về và lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia Sài thành. Lamborghini Aventador là cái tên không mấy
Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất Việt Nam vừa được một showroom tư nhân đưa về và lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia Sài thành.

Lamborghini Aventador là cái tên không mấy xa lạ đối với tín đồ siêu xe tại Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Aventador mang màu xanh Lemans vừa về tới một showroom chuyên nhập xe tại Sài Gòn lại trở nên thu hút khi màu sắc này chưa từng xuất hiện. Hơn thế nữa, "siêu bò" này còn đang được đồn thổi là lọt vào mắt xanh của Minh "Nhựa". Lamborghini Aventador xanh Lemans không có gì khác biệt về thông số kỹ thuật. Xe vẫn sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.5L, sản sinh công suất cực đại 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam ảnh 1
Trang bị đó giúp cho Lamborghini Aventador có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp theo công bố của hãng siêu xe Ý ở mức 16 lít/100 km.
Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam ảnh 2
Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam ảnh 3
Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam ảnh 4
Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam ảnh 5
Lamborghini Aventador xanh Lemans độc nhất vừa về đến Việt Nam ảnh 6
Bảo Ngọc (t/h)

Có thể bạn quan tâm