Làn da của phụ nữ ngoài 30 cần gì?

Để làn da mỗi một người phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 luôn được tươi trẻ, rạng rỡ và duy trì được mềm mại như trong độ tuổi thanh xuân thì cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt và phù hợp với tình trạng của
Làn da của phụ nữ ngoài 30 cần gì?

Muốn có một làn da đẹp toàn diện, mỗi một người phụ nữ cần hiểu và nắm vững “nhu cầu” cần thiết của làn da ở thời điểm này

Cần sự chăm sóc cơ bản mỗi ngày

Quá trình chăm sóc da cơ bản thông thường được tiến hành qua các bước: tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn; tẩy tế bào chết (từ 2 – 3 lần/tuần) để loại bỏ tế bào chết giúp da mịn màng; sử dụng nước hoa hồng để sát khuẩn, se khít lỗ chân lông cùng với đó là những bước cung cấp nước, dưỡng ẩm, làm trắng cần thiết để làn da luôn được hấp thụ đầy đủ dưỡng chất.

Các chuyên gia khuyến cáo, đây là quy trình làm sạch da tuy cơ bản nhưng vô cùng cần thiết để giúp làn da phục hồi lại sự tươi trẻ sau trạng thái “mệt mỏi” của cả một ngày dài cũng như cung cấp cho làn da những dưỡng chất cần thiết. Các bước chăm sóc này cần được duy trì liên tục và có thể nói là trong suốt “quá trình sống” của làn da.

Cũng theo các chuyên gia, quá trình chăm sóc da này tuy chỉ là các bước “cơ bản” nhưng lại rất có lợi. Hãy coi làn da là một cơ thể sống và các bước làm đẹp cơ bản này chính là quá trình để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng giúp duy trì cường độ làm việc và sản sinh tế bào mới mỗi ngày.

Đến thời điểm này, không có bất kỳ một người phụ nữ nào có thể bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản này cũng như phủ nhận giá trị của quá trình này. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, làn da luôn cần các bước chăm sóc như vậy nhưng đối với làn da ở độ tuổi ngoài 30 thì có lẽ vẫn còn chưa đủ.

"Chăm sóc da sau tuổi 30 cần một phương pháp đặc biệt và quan trọng là thấu hiểu làn da của mỗi một người phụ nữ

Cần thêm một liệu trình trị liệu “chuyên sâu” và “mở rộng”

Chăm sóc chuyên sâu không chỉ là để trị liệu những vấn đề mà làn da mắc phải, cải thiện tình trạng da bị lão hoá nói chung mà còn là biện pháp phòng ngừa những hiện tượng gây tổn thương cho da khi tuổi ngày càng cao.

Đối với làn da của mỗi một người phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30, việc chăm sóc da bằng một liệu trình chuyên sâu được các chuyên gia đánh giá là bước làm đẹp quan trọng bởi sau mỗi một liệu trình, tình trạng da được cải thiện vô cùng rõ rệt.

Mất nước, thiếu độ đàn hồi, có dấu hiệu lão hoá, da kém săn chắc, xuất hiện vết chân chim nơi khoé mắt, quanh miệng… là những hiện tượng “cơ bản”của làn da ở độ tuổi này. Chính vì vậy, chăm sóc chuyên sâu chính là khâu điều trị da ưu việt để cải thiện mọi vấn đề mà làn da gặp phải.

Deaura có nhiều sản phẩm chuyên dụng phù hợp với từng vấn đề cơ bản và đặc biệt của làn da phụ nữ tuổi ngoài 30

Theo chia sẻ của chuyên gia từ thương hiệu mỹ phẩm Deaura với Thương Gia, chăm sóc chuyên sâu không chỉ là để trị liệu những vấn đề mà làn da mắc phải, cải thiện tình trạng da bị lão hoá nói chung mà còn là biện pháp phòng ngừa những hiện tượng gây tổn thương cho da khi tuổi ngày càng cao.

“Đó là vì sao mà bộ sản phẩm Deaura có nhiều sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như mặt nạ phục hồi Cleopatra, mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure hay Gel làm săn chắc da mặt D’or Mystere Superieure”, đại diện này chia sẻ thêm.

Đơn cử, mặt nạ phục hồi Cleopatra có chứa tinh chất vàng 24 carat giúp làm săn chắc cơ mặt, sáng và đều màu da, xoá nếp nhăn và những nếp chân chim quanh đuôi mắt, khoé miệng hay làm lành những vết thương nhỏ cũng như làm dịu những vết tấy sưng.

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure có tác dụng cung cấp độ ẩm sâu, làm sáng và trắng da. Theo chia sẻ của đại diện Deaura, sản phẩm này rất hiệu quả cho vùng da bị nám do lão hoá hay nám do tác động của ánh mặt trời và giúp làm căng cơ rất hiệu quả.

Hai loại mặt nạ này của Deaura được khuyến cáo sử dụng thay thế lẫn nhau, nên sử dụng 1 lần/tuần. Vì đều là những sản phẩm chăm sóc có chiều sâu nên chỉ khách hàng không nên sử dụng quá nhiều lần trong tuần để tránh các hiện tượng phản ứng ngược.

“Do mỗi sản phẩm trị liệu chuyên sâu này đều có rất nhiều dưỡng chất cần thiết để điều trị các vấn đề của làn da nên chỉ cần sử dụng một lần duy nhất trong một tuần là đã có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Ví dụ, mặt nạ phục hồi Cleopatra là sản phẩm tiêu biểu của Deaura với thành phần là hạt bụi siêu mịn và bùn khoáng từ Biển Chết chứa bột vàng và dầu thảo dược nên để làm sạch mặt nạ, khách hàng cần sử dụng miếng nam châm đi kèm để hút sạch mặt nạ. Lượng mặt nạ còn lại dính trên da là những tinh thể siêu nhỏ cần được khách hàng matxa nhẹ nhàng để thấm thấu vào da”, đại diện này giải thích thêm.

Hãy nuôi dưỡng để làn da tuổi 30 đẹp toàn diện!

Một quy trình chăm sóc da tuổi 30 luôn cần 2 khâu quan trọng: chăm sóc cơ bản và chăm sóc chuyên sâu. Chăm sóc cơ bản luôn cần được duy trì như một thói quen để làn da luôn được làm sạch, bổ sung dưỡng chất cơ bản để duy trì sự cân bằng vốn có.

Nhưng với những vấn đề cần phải đối mặt của làn da ở tuổi 30, chăm sóc chuyên sâu chính là cách để đánh bật “vết hằn của thời gian”. Việc chăm sóc chuyên sâu ở giai đoạn này cũng quan trọng như các bước làm sạch cơ bản tuy nhiên không cần phải thực hiện hàng ngày nhưng cần phải được duy trì thường xuyên.

Mỗi một liệu trình tuy có tác dụng khác nhau đối với làn da nhưng lại là hai liệu trình có sự liên kết chặt chẽ, bổ sung cho nhau. Một làn da sạch bụi bẩn, sạch tế bào chết sẽ có khả năng hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ liệu trình chăm sóc chuyên sâu và ngược lại, một làn da đã được cung cấp đầy đủ các “yêu cầu” thiết yếu sẽ giúp các bước chăm sóc da cơ bản trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Duy trì chế độ chăm sóc da cơ bản và nâng cao chính là điều mà bất kỳ mọi phụ nữ độ tuổi ngoài 30 cần làm cho làn da của mình để đẹp một cách toàn diện. Khoẻ mạnh từ bên trong, săn chắc từ bên ngoài chính là hai yếu tố sẽ bổ trợ cho nhau, góp phần làm nên một vẻ đẹp da rạng rỡ và tràn trề sức sống!

Có thể bạn quan tâm