Làn da trắng hồng nhờ Veronas thảo mộc xanh Collagen

Sữa dưỡng thể từ thiên nhiên VERONAS Thảo mộc xanh Collagen của Công ty Cổ Phần Global Khải Minh sẽ giúp nhiều phụ nữ có làn da trắng hồng, mịn màng, hạn chế tình trạng sạm da, đen da, đặc biệt trong mùa hè.
Làn da trắng hồng nhờ Veronas thảo mộc xanh Collagen

Ngoài thói quen dưỡng da mặt, phụ nữ ngày càng có xu hướng đầu tư vào việc chăm sóc da toàn thân. Những sản phẩm dưỡng da toàn thân có thành phần từ thiên nhiên cũng vì thế ngày càng được ưu tiên sử dụng.

Nắm bắt được xu thế này, Công ty Cổ phần Global Khải Minh đã tạo ra dòng sản phẩm "MỸ PHẨM VERONAS THẢO MỘC XANH - COLLAGEN" với chất lượng nổi trội. Nhờ kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thảo mộc xanh và Collagen, sản phẩm được kỳ vọng ngày càng được phụ nữ tin dùng để chăm sóc làn da.

Sản phẩm Veronas với 02 tác dụng kép từ thảo mộc xanh & collagen là một giải pháp tối ưu mang đến một làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng, tái tạo phục hồi mọi khuyết điểm của làn da. Hương thơm quyến rũ, tươi mát, thanh nhẹ, thuần khiết của thảo mộc tự nhiên còn giúp tạo cảm giác sảng khoái, khỏe, đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Chính vì chất lượng có trong sản phẩm dưỡng thể này mà Veronas Thảo mộc xanh Collagen được rất nhiều người tin dùng, có thể kể đến như Hàn Mộc Trinh, Kim Ngân, Giáng Tiên, Thúy Hoàn, Mai Ngọc Anh, Bee Nguyễn, Sin Nguyễn, …

Hot girl Mộc Trinh chia sẻ, “tôi là người rất kỹ tính trong việc chọn lựa mỹ phẩm vì đó là những sản phẩm cần dùng mỗi ngày. Làn da cũng giống như cơ thể, cần có dưỡng chất để thật khoẻ mạnh và trắng hồng rạng rỡ. Sau một thời gian trải nghiệm các sản phẩm dưỡng thể, tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi sữa dưỡng thể Veronas Thảo mộc xanh Collagen. Sau thời gian sử dụng, tôi thấy làn da trắng sáng hẳn lên, căng bóng mịn mướt, không còn thô ráp, nám, sạm nữa”.

Dưỡng thể Veronas Thảo Mộc xanh Collagen là một dòng sản phẩm mới kết hợp các bí quyết làm đẹp truyền thống từ phương Đông và thành phần tinh hoa của từng vùng miền phương Tây sẽ cho hiệu quả mang tính ưu thế và độc đáo. Với những công nghệ cải tiến độc quyền, kem dưỡng thể hàng ngày này giúp loại bỏ tế bào chết làm da sáng mịn, ngăn chặn các đốm nâu xuất hiện trên da.

Công ty Cổ Phần Global Khải Minh luôn cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, do nhà máy đạt chuẩn CGMP-ASIAN nhập hàng và phân phối. Đặc biệt, quá trình sản xuất còn được giám sát hết sức nghiêm ngặt, không sử dụng bất kì một loại hóa chất nào. Với mục tiêu hàng đầu là đem đến cho khách hàng các sản phẩm làm đẹp tốt nhất, Global Khải Minh sẽ liên tục nghiên cứu và phát triển để cung cấp và phân phối những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đảm bảo cho bạn làn da đẹp theo thời gian.

Thảo mộc xanh với chiết xuất từ nhân sâm, linh chi, bạch phụ tử, bạch chỉ, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, trà xanh, lô hội, mật ong, cúc la mã… đều là các tinh chất thảo mộc thiên nhiên kết hợp với collagen thực vật từ đậu xanh, đậu đen, đậu nành,… và collagen động vật từ thịt gà, bì heo, cá trích, cá hồi,… được xem là “thần dược bảo vệ sắc đẹp” của phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm