Lần đầu tiên Techfest Vietnam được tổ chức tại Mỹ và Hàn Quốc

Là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2019, Techfest Quốc tế sẽ lần đầu tiên diễn tại Mỹ (từ 7-13/9) và Hàn Quốc (từ 1-6/11).
Lần đầu tiên Techfest Vietnam được tổ chức tại Mỹ và Hàn Quốc

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam năm 2018 tổ chức tại Đà Nẵng

Tại đây, các startup sẽ tham gia những buổi làm việc, kết nối riêng với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư uy tín và nhiều chuyên gia khởi nghiệp quốc tế, cùng thảo luận về các công nghệ đang là xu hướng tại Việt Nam và thế giới.  

Startup cũng có cơ hội thuyết minh dự án, cọ xát với các startup tại Silicon Valley (Mỹ) và Panggyo Techno Valley (Hàn Quốc), hay hợp tác mở rộng thị trường với các doanh nghiệp, tập đoàn, chuỗi cung ứng lớn.

Với Techfest Hàn Quốc, các cá nhân, tổ chức sẽ làm trực tiếp với các doanh nghiệp lớn, các quỹ đầu tư mạo hiểm tại Panggyo Techno Valley, được mệnh danh là Silicon Valley của khu vực Châu Á. 

Tại Techfest Mỹ, các startup Việt sẽ tham gia hoạt động kết nối đầu tư 1-1, thăm quan trụ sở của các doanh nghiệp hàng đầu như Facebook, Google, và làm việc với một số tổ chức thúc đẩy kinh doanh như 10xInnovation Lab, Waves và Trường Đại học Stanford.

Ngoài tổ chức tại Mỹ và Hàn Quốc, các hội thảo, diễn đàn quy mô lớn với hơn 5.000 lượt người tham dự cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Techfest Quốc tế là sự kiện mở màn cho Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2019 diễn ra vào tháng 12, dự kiến tại Quảng Ninh. Sự kiện quy tụ 200 gian hàng triển lãm từ các lĩnh vực Tài chính, Công nghệ, Thị trường, Nhân lực, Dịch vụ... cùng các hoạt động kết nối đầu tư 1-1 với hơn 200 nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Techfest Vietnam là một trong những sự kiện khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất tại Việt Nam do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện, nằm trong khuôn khổ Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" (Đề án 844).

Có thể bạn quan tâm