LANXESS tổ chức sự kiện “Virtual Day” với 56 hội thảo trực tuyến

LANXESS - tập đoàn hóa chất chuyên dụng đến từ Đức - sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến Virtual Day với chủ đề: “Kiến tạo giá trị cùng các đối tác”.
Bột màu vô cơ dùng để kéo dài tuổi thọ nhựa
Bột màu vô cơ dùng để kéo dài tuổi thọ nhựa

Sự kiện này được thiết kế dành riêng cho các khách hàng và đối tác của LANXESS tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với mục đích cùng trao đổi và giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất.

Ông Ming Cheng Chien - Chủ tịch LANXESS châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Virtual Day là câu trả lời của LANXESS cho những triển lãm truyền thống đã liên tiếp bị hủy do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Những phản hồi tích cực được thể hiện qua số lượng khách đăng ký tham dự cho thấy rằng các khách hàng của LANXESS đã thích nghi rất nhanh với hình thức tổ chức mới này. Chúng tôi rất mong được chào đón họ đến với sự kiện online sôi động và có tính tương tác cao”.  

Sự kiện Virtual Day sẽ diễn ra trong 3 ngày với 56 hội thảo trực tuyến được tổ chức bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Các chuyên gia từ LANXESS sẽ giới thiệu các sản phẩm, quy trình và công nghệ mới cho nhiều ngành công nghiệp bao gồm phương tiện di chuyển mới, cao su và nhựa, xây dựng, sơn & lớp phủ, điện và điện tử (E&E), gia công kim loại, xử lý nước và chăm sóc cá nhân.

Khách tham dự sự kiện Virual Day cũng sẽ có cơ hội tham quan gian hàng triển lãm 3D với nhiều tính năng tương tác, mang lại những trải nghiệm sống động như thật cho những người tham gia. Bằng cách đi bộ ảo để khám phá gian hàng 720 độ, khách tham quan sẽ nhận được thông tin chi tiết về các giải pháp và triển lãm mới nhất. Ngoài ra, LANXESS cũng đã thiết kế một trung tâm thông tin nơi khách tham dự có thể thoải mái tải các tài liệu quảng cáo và video bổ sung để có được các thông tin toàn diện nhất.

Với niềm tin vào triển vọng lâu dài của thị trường xe hơi điện, LANXESS sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm mới dành riêng cho lĩnh vực phương tiện di chuyển mới như các sản phẩm nhựa siêu nhẹ kỹ thuật cao thương hiệu Durethan hoặc nhựa trao đổi ion thương hiệu Lewatit, từ lâu đã được dùng trong việc khai thác và sản xuất các kim loại là những vật liệu chính của điện cực cho pin xe hơi điện ngày nay..

LANXESS cũng sẽ trình bày các giải pháp phục vụ ngành xây dựng như chất chống cháy polyme hóa và bột màu vô cơ được sản xuất theo quy trình thân thiện với môi trường.

Với kế hoạch đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm bảo vệ người tiêu dùng, LANXESS sẽ giới thiệu Saltidin® - thành phần hoạt tính chống côn trùng hiệu quả cao cũng như các giải pháp độc đáo cho các sản phẩm chăm sóc & vệ sinh cá nhân trong sự kiện này.

Có thể bạn quan tâm