Lào Cai có khu đô thị cao cấp The Manor

Ngày 8/7/2017, Tập đoàn BITEXCO vừa khánh thành khu đô thị The Manor Lào Cai và khởi công tòa tháp The Manor Tower thuộc dự án nhằm biến nơi đây trở thành biểu tượng đô thị ở miền núi phía Bắc.
Lào Cai có khu đô thị cao cấp The Manor

Khu đô thị The Manor Lào Cai toạ lạc tại đại lộ Trần Hưng Đạo, TP.Lào Cai.

Với việc chính thức khai trương khu đô thị, The Manor Lào Cai vinh dự trở thành một trong 8 công trình biểu tượng được tỉnh Lào Cai trao tặng biển hiệu “Công trình hoàn thành chào mừng 110 năm thành lập tỉnh Lào Cai”.

Dự án khu đô thị The Manor Lào Cai do Công ty cổ phần Bitexco làm chủ đầu tư, do công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng thế giới S.A.I Associates (Hàn Quốc) thiết kế. S.A.I cũng là đơn vị đã từng thiết kế Khu chung cư cao cấp The Manor TP.HCM và The Manor Hà Nội cùng nhiều dự án lớn khác tại Việt Nam.

The Manor Lào Cai tọa lạc tại vị trí vàng, ngay trên trục Đại Lộ Trần Hưng Đạo, cửa ngõ vào Trung tâm hành chính – chính trị – thương mại của thành phố Lào Cai, cách trường học, bệnh viện, ga tàu và cửa khẩu trong bán kính khoảng 1km. Theo quy hoạch, đây sẽ là khu đô thị sinh thái hiện đại, đồng bộ, cao cấp tại tỉnh Lào Cai với các công trình nhà ở, văn phòng, thương mại… cùng hệ thống tiện ích cao cấp như công viên cây xanh, nhà trẻ, trung tâm thể thao hiện đại, bể bơi, quảng trường và đài phun nước… Đây là dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai về cả quy mô lẫn định hướng phát triển, là dự án tiên phong trong sự phát triển các khu đô thị của tỉnh, và là biểu tượng cho sự phát triển năng động của thành phố Lào Cai hiện đại.

The Manor Lào Cai đã hoàn thiện giai đoạn một gồm 441 căn biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại (Shophouse), khu công viên, quảng trường, đài phun nước và tòa nhà dịch vụ The Manor Palace để chào đón hàng trăm cư dân về sinh sống và kinh doanh.

Cùng ngày 8/7, Bitexco chính thức khởi công tòa tháp The Manor Tower – giai đoạn 2 của dự án với quy mô khu đất hơn 15.000m2, cao 21 tầng gồm một tầng hầm, hai tầng đế và 18 tầng tháp. Toà tháp đôi sẽ gồm 102 căn hộ cao cấp diện tích từ 55m2 trở lên nằm từ tầng 3 đến tầng 10; từ tầng 11 đến hết tầng 20 là khu khách sạn với 154 phòng, nhà hàng, khu Spa và Sky Bar... Và hệ thống siêu thị, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, căn hộ và khách sạn. Khi đi vào hoạt động, The Manor Tower hứa hẹn sẽ là một trong những tòa nhà thương mại hiện đại và sầm uất nhất tại thành phố Lào Cai.

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư cũng chính thức khai trương trung tâm thể thao Star Fitness và bể bơi hiện đại có hệ kính đóng mở tự động tại tòa nhà The Manor Palace, thuộc khu đô thị. Được trang bị các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp quốc tế, khu Star Fitness và bể bơi ngoài trời sẽ góp phần đưa cuộc sống đẳng cấp đến với cư dân The Manor Lào Cai nói riêng và cư dân thành phố Lào Cai nói chung.

Các dự án lớn của Bitexco đã và đang góp phần quan trọng thúc đấy hoạt động giao thương, kinh tế của tỉnh Lào Cai và khu vực Tây Bắc Bộ./.

 >> “Thượng đế” khóc ròng vì mua căn hộ chung cư Gia Phú

Có thể bạn quan tâm