Lấp lánh giày cho mùa lễ hội

Các nhãn hiệu nổi tiếng cũng tận dụng dịp đầu năm mới để tung ra các mẫu giày được thiết kế vô cùng điệu đà và thu hút, đánh trúng tâm lí mùa lễ hội của các chị em phụ nữ.
Lấp lánh giày cho mùa lễ hội

Còn gì tuyệt vời hơn để bắt đầu một năm mới với đôi giày lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn? Biểu tượng của phái đẹp Marilyn Monroe đã từng nói: "Đưa đôi giày thích hợp cho một người phụ nữ, cô ấy có thể chinh phục cả thế giới." Đôi giày không đơn giản chỉ là một vật dụng để bảo vệ đôi chân mà hơn thế nữa nó còn là một điểm nhấn, một "mảnh ghép cuối cùng" để hoàn thiện tổng thể  bộ trang phục hay cũng như một người bạn đồng hành cùng bước đi trên mọi chặng đường. 

Cũng như bà tiên đỡ đầu mang tới cho Lọ Lem đôi hài thủy tinh để đi dự tiệc, các nhãn hiệu nổi tiếng cũng tận dụng dịp đầu năm mới để tung ra các mẫu giày được thiết kế vô cùng điệu đà và thu hút, đánh trúng tâm lí mùa lễ hội của các chị em phụ nữ. 

Jimmy Choo - thương hiệu đến từ Anh quốc nổi tiếng với những thiết kế giày nữ ấn tượng, xuất sắc tung ra mẫu giày Mamey 90 nhũ vàng đính pha lê với dáng cổ điển quen thuộc nhưng lại luôn "hot" và hợp với mọi dáng.

Giày đắp ren quai mảnh đính pha lê với tông màu be vô cùng điệu đà, nữ tính của nhà thiết kế người Ý Rene Caovilla.

  

Giày xăng đan quai mảnh đính cườm sequin và lông vũ trên chất liệu da lộn của Jimmy Choo sẽ ngay lập tức biến bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Lấp lánh giày cho mùa lễ hội ảnh 5Cá tính những vẫn vô cùng sang trọng với xăng đan quai buộc đính pha lê Monaco từ thương hiệu Aquazzura nổi tiếng tại Ý được siêu sao Lady Gaga cực kì yêu thích.

 Lấp lánh giày cho mùa lễ hội ảnh 6Cá tính như mẫu xăng đan cao gót quai chữ T đến từ thương hiệu đình đám Christian Louboutin với kiểu đế vuông hiện đang rất thịnh hành trong làng thời trang Việt Nam và thế giới.

Lấp lánh giày cho mùa lễ hội ảnh 7Mẫu giày quai đế vuông đính đá đặc trưng của Miu Miu nay được giới thiệu thêm màu bạc metallic trẻ trung."Cô em gái" của nhãn hiệu Prada, được xây dựng bởi chính giám đốc thiết kế Miuccia Prada - Miu Miu ngày càng khẳng định sức hút riêng của mình không chỉ trong lĩnh vực quần áo mà cả giày dép và phụ kiện.

Lấp lánh giày cho mùa lễ hội ảnh 8Xăng đan rockstuds của Valentino tất nhiên vẫn chưa hề giảm nhiệt, và đặc biệt tông màu hồng pastel và kiểu quai 3 tầng mới lại càng làm cho mẫu thiết kế này được săn lùng nhiều hơn nữa.

 Lấp lánh giày cho mùa lễ hội ảnh 9Phù hợp với những bạn ít khi sử dụng giày cao gót hay đơn giản chỉ là ưa thich sự thoải mái, mẫu xăng đan thêu đá của Manolo Blahnik này không những phù hợp với các bữa tiệc mà còn hoàn toàn có thể sử dụng khi đi làm cũng như dạo chơi ngoài phố. 

Có thể bạn quan tâm