LDG cất nóc dự án Saigon Intela, dự kiến bàn giao nhà nửa cuối năm 2020

Công ty CP Đầu tư LDG – LDG Group (Mã CK: LDG) vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela, khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các ứng dụng công nghệ mới vào nhà ở và quản lý khu nhà ở.

Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela được khởi công xây dựng cuối năm 2017 và ra mắt thị trường vào đầu năm 2018 với 1.068 căn hộ ở và 35 shophouse thông tầng  (duplex). Đây là khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam có thiết kế khác biệt và không gian sống linh động nên được khách hàng ưa chuộng.

Ban lãnh đạo LDG Group thực hiện nghi lễ cất nóc dự án Saigon Intela ngày 17/3/2020
Ban lãnh đạo LDG Group thực hiện nghi lễ cất nóc dự án Saigon Intela ngày 17/3/2020

Đại diện lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Việc cất nóc khu căn hộ thông minh Saigon Intela hôm nay đánh dấu mốc hoàn thành toàn bộ phần thô và song song đó phần hoàn thiện cũng sẽ được thi công đồng thời từ dưới lên để đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng”.

Cũng theo ông Khang, giai đoạn đầu của dự án gặp nhiều khó khăn do địa hình nằm sát sông, nền đất yếu và mùa mưa nên mất khá nhiều thời gian để xử lý phần móng và tầng hầm. Tuy nhiên, phần xây lên khung và hoàn thiện sẽ nhanh hơn nhiều.

Block A (City View) và Block B (River View) đã cất nóc hoàn chỉnh
Block A (City View) và Block B (River View) đã cất nóc hoàn chỉnh

Trong buổi lễ cất nóc, đại diện cho đơn vị phân phối độc quyền, bà Lê Trần Bích Thùy, Tổng Giám đốc Công ty 3C chia sẻ: “Công ty 3C rất vinh hạnh được góp phần vào việc phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh của LDG Group. Đây là lựa chọn nhà ở phù hợp xu thế và mở ra thêm nhiều lựa chọn các loại căn hộ cho người mua nhà ở các đô thị lớn”.

Block River View: Xây tô, sơn hoàn thiện lên tầng 12. Xây tô lên tầng 22
 Block River View: Xây tô, sơn hoàn thiện lên tầng 12. Xây tô lên tầng 22

Theo tiến độ thực tế tại dự án, hiện hàng trăm công nhân đang đẩy nhanh tiến độ thi công. Tính đến giữa tháng 3/2020, Block A (City View) đã xây tô trong và sơn hoàn thiện lên tầng 10. Xây tô ngoài lên đến tầng 17.

Trong khi đó, Block B (Riverview) đã được cất nóc từ tháng 2 vừa qua. Hiện tại, Block B (River View) đã xây tô trong và sơn hoàn thiện lên tầng 12. Xây tô ngoài lên tầng 22. Với nghi thức đổ mẻ bê tông cuối cùng ở phần mái, khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela chính thức cất nóc.

Căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng trong nửa cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm