LDG rót toàn bộ 535 tỷ đồng vào dự án Grand World Phú Quốc

Hiện dự án Grand World Phú Quốc đã thực hiện 85% hệ thống đường giao thông và hạ tầng, hoàn thiện 92 căn biệt thự, thực hiện thi công đạt 98% công trình cảnh quan, công ty cũng thực hiện đầy đủ các cô
LDG rót toàn bộ 535 tỷ đồng vào dự án Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc nằm trong danh sách các dự án LDG lên kế hoạch thoái vốn

Công ty CP Đầu tư LDG (MCK: LDG) vừa báo cáo tiến độ sử dụng vốn thu được từ đợt chào bán 53,5 triệu cổ phiếu, tương đương số tiền thu được là 535 tỷ đồng.

Theo đó, LDG đã sử dụng toàn bộ số tiền để đầu tư vào Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World Phú Quốc (Kiên Giang).

Hiện dự án này đã thực hiện 85% hệ thống đường giao thông và hạ tầng, hoàn thiện 92 căn biệt thự, thực hiện thi công đạt 98% công trình cảnh quan. Công ty cũng thực hiện đầy đủ các công tác hỗ trợ cộng đồng như góp vốn xây dựng tuyến đường dài khoảng 600m tại xã Gành Dầu, hỗ trợ người dân di dời tái định cư. Dự án đang trong quá trình hiệu chỉnh thiết kế và chọn nhà thầu trong công tác xây dựng tiếp theo.

Grand World Phú Quốc là một trong những dự án trọng điểm của LDG. Dự án có tổng diện tích hơn 85ha, vốn đầu tư khoảng 7.500 tỷ đồng. Đây là dự án được thực hiện theo hình thức Nhà nước giao đất và không được phép chuyển nhượng.

Tại đại hội cổ đông của LDG hồi tháng 3 vừa qua, ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT LDG, cho biết: Công ty có chủ trương thoái vốn khỏi các lĩnh vực không có thế mạnh, trong đó có dự án Grand World.

Theo ông Hưng, LDG đã làm việc chặt chẽ với đối tác để triển khai dự án nhưng chi tiết về đối tác, tình hình triển khai cụ thể thì không thể tiết lộ vì hai bên đã ký kết bảo mật thông tin đến khi việc hợp tác hoàn thành mới có thể công bố.

Ngô Kiếm

Có thể bạn quan tâm