Lễ bế giảng khoá học bồi dưỡng quản lý cao cấp Quốc tế - CEO Global Academy Việt-Hàn khoá 5

Chiều ngày 20/9 vừa qua, tại khách sạn Grand Plaza Hanoi, lễ bế giảng khóa học CEO Global Academy Việt –Hàn  khóa 5 được tổ chức dưới sự chủ trì của GS Lee Young Gie và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Lễ bế giảng khoá học bồi dưỡng quản lý cao cấp Quốc tế - CEO Global Academy Việt-Hàn khoá 5

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Văn Thắng – Viện trưởng Viện Châu Á-Thái Bình Dương; TS. Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng HTQT. Về phía khách mời quốc tế có bà Lee Mi Yon – Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Yun Sang Ho - Phó chủ tịch Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hà Nội, ông Hong Sun – Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cùng với toàn thể học viên lớp Bồi dưỡng quản lý cao cấp Quốc tế khóa 5.

Phát biểu tổng kết và chia sẻ cảm nhận về khóa học, ông Lee Young Gie – Chủ nhiệm chương trình vui mừng bởi sự phát triển nhanh chóng của quy mô khóa học, thu hút được các doanh nhân, CEO, lãnh đạo cùng tham gia và nâng cao kiến thức, kĩ năng cũng như giao lưu, giúp đỡ lẫn nhau trong suốt thời gian 5 tháng của khóa học và hi vọng mối giao hảo này sẽ tiếp tục được duy trì trong tương lai.

Tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời, gửi lời cảm ơn tới giáo sư Lee Young Gie – chủ nhiệm chương trình và các đối tác đến từ Hàn Quốc đã luôn ủng hộ, hợp tác với nhà trường trong các quá trình đào tạo. Giáo sư, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đánh giá cao nội dung kiến thức cũng như các hoạt động ngoại khóa bổ ích và đầy phong phú, tạo điều kiện giúp các học viên được trải nghiệm môi trường thực tiễn trong các nhà máy, doanh nghiệp tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Bà Lee Mi Yon – Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu cảm nhận và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, cũng như gửi lời tri ân phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các cơ quan, tổ chức đoàn thể đã luôn đồng hành và hỗ trợ CEO Global Academy. Bà Lee Mi Yon mong muốn các học viên sẽ tiếp tục trở thành cầu nối hữu nghị, mở rộng các cơ hội hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc trong thời gian tới.

Buổi Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng và tràn đầy tình cảm với phần trao bằng Chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên, cùng các màn biểu diễn ca nhạc giao lưu của toàn thể học viên khóa học với sự đón nhận nồng nhiệt của các quý vị đại biểu khách mời.

Có thể bạn quan tâm