Lễ hội đèn lồng Sun World Danang Wonders tiếp tục đốn tim du khách với Carnival sôi động

Hành tinh Pikachu ngộ nghĩnh, hành tinh siêu anh hùng huyền thoại…tất cả được khoác tấm áo mới sôi động và cuốn hút với “tuyệt phẩm ánh sáng”- màn diễu hành carnival đón trung thu sớm tại Sun World Da
Lễ hội đèn lồng Sun World Danang Wonders tiếp tục đốn tim du khách với Carnival sôi động

Diễn ra trong hai khung giờ 19h15-19h45 và 20h15-20h45 vào các tối từ thứ bảy tới chủ nhật, màn diễu hành Carnival tưng bừng sẽ đi theo lộ trình: Hành tinh Pikachu- Sun Wheel- Hành tinh siêu anh Hùng- Cổng thành- Hành tinh khủng long. Tại khu vực vòng quay Sun Wheel, du khách sẽ được hòa mình trong “bữa tiệc” âm nhạc, ánh sáng với các điệu vũ sôi động: biểu diễn múa hoa, biểu diễn nhảy mặt nạ cười, múa đèn led…

Đoàn nghệ sĩ trẻ trung, sôi động vận những bộ trang phục lấp lánh cùng phụ kiện theo chủ đề và câu chuyện, mang đến không khí lễ hội náo nhiệt, đặc biệt là sự góp mặt của các vũ công Châu Âu. Cống hiến hết mình và đốt nóng không gian buổi diễn, nhóm nghệ sĩ Châu Âu cũng không ngần ngại tạo hình chụp ảnh check in cùng du khách.

Diễn ra trong không gian lung linh sắc màu cổ tích mùa trung thu, chương trình diễu hành “tuyệt phẩm ánh sáng” mang đến những phong vị mới lạ cho du khách. Nếu không kịp vui chơi vào dịp cuối tuần, du khách và người dân Đà thành hoàn toàn có những lựa chọn khác không kém phần thú vị vào những đêm còn lại trong tuần, như nhảy Flash mob, mascot Pikachu,…

Ngoài ra, du khách còn được thể hiện năng khiếu hội họa khi tham gia hoạt động vẽ tranh; hóa thân thành các nhân vật trong những bộ phim sống động khi trải nghiệm trò chơi thực tế ảo hay thử khám phá Châu Á thu nhỏ với những công trình kiến trúc đặc trưng cho nền văn hóa của 10 quốc gia Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam theo một cách khác trên những chiếc xe đạp gắn đèn led lung linh.

Lễ hội đèn lồng cận kề ngày trung thu còn khiến du khách “phát sốt” với giá vé vào cửa siêu hấp dẫn. Theo đó, từ 28/08 đến 4/09, công viên mang tới chương trình khuyến mại “Chào mừng năm học mới”, giảm 50% giá vé vào cổng, chỉ còn 100.000 đồng và miễn phí cho trẻ em dưới 1m để du khách thỏa sức vui chơi, “nạp” năng lượng cho một năm học đầy hứng khởi. Thêm vào đó, khách mua 01 vé sẽ được tặng 01 voucher ẩm thực trị giá 50.000 đồng để thưởng thức các món ăn thơm ngon tại tất cả chuỗi nhà hàng thuộc công viên.

Chưa hết, hàng chục trò chơi ngoài trời trong đó có nhiều trò chơi mạo hiểm hiện đại bậc nhất như Paradise Fall, Singapore Sling, Queen Cobra, Golden Sky Tower,…;khu softplay rộng 400m2; khu bắn súng hơi Sunblaster lớn nhất Việt Nam và gần 100 máy game xu xèng hiện đại hàng đầu thế giới còn chờ du khách khám phá.

Chiêm ngưỡng không gian ngợp sắc đèn lồng, vui chơi cực đã cùng hàng trăm trò chơi và chương trình nghệ thuật ấn tượng, với mức giá vào cổng không thể hấp dẫn hơn, chẳng có lý do nào để từ chối một cơ hội “quậy” tưng bừng mùa trung thu theo cách rất riêng như thế ở Sun World Danang Wonders.

Có thể bạn quan tâm