Lenovo ra mắt loạt máy tính mới

Hãng Lenovo vừa ra mắt thế hệ máy tính xách tay ThinkPad 2017 mới nhất, bao gồm các mẫu ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga, ThinkPad X270 và ThinkPad T470/470s/470p/570.
Lenovo ra mắt loạt máy tính mới

Được tăng cường sức mạnh bởi vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7 mới nhất, hệ điều hành Microsoft® Windows 10 Pro tối ưu trong một thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt, dòng máy ThinkPad mới này thực sự được thiết kế dành cho các người dùng doanh nghiệp ngày nay mong muốn xử lý công việc một cách tin cậy và hiệu quả nhất.

Ngoài màu đen truyền thống (ThinkPad Black), mẫu ThinkPad X1 Carbon 2017 gây ấn tượng khi có thêm bản màu bạc mới. Đây là chiếc laptop doanh nhân 14-inch nhẹ nhất hiện nay với trọng lượng chỉ 1,13kg, đồng thời đưa màn hình 14-inch IPS bó gọn trong một form thiết kế 13-inch cực kỳ nhỏ gọn. Với thời lượng pin lên tới 15 tiếng, X1 Carbon sở hữu thiết kế mới với 3 cổng ThunderboltTM, bổ sung lựa chọn kết nối không dây WIFI CERTIFIED WiGigTM và LTE-A Wireless WAN siêu nhanh cho hiệu suất và tốc độ kết nối vượt trội.

Các mẫu ThinkPad X1 thế hệ mới sở hữu bàn phím ThinkPad cùng hai lựa chọn điều khiển: nút TrackPoint nổi tiếng và bàn di chuột TrackPad trực quan. Bàn phím đạt độ chính xác cực cao, được thiết kế phù hợp và dễ sử dụng trong bất cứ môi trường làm việc nào nhờ ánh sáng đèn nền dịu-trắng có thể điều chỉnh được với 2 mức độ.

ThinkPad X1 còn có khả năng hoạt động bền bỉ trong môi trường khói bụi, rung lắc, nhiệt độ cao, lạnh giá, trên cao, độ ẩm, bức xạ mặt trời và nấm mốc. Máy được tích hợp thêm các tính năng bảo mật của Intel® và lựa chọn công nghệ vPro giúp nâng cao khả năng bảo vệ và quản lý thiết bị khi cần triển khai các bản nâng cấp. Thông tin quan trọng của người dùng sẽ được bảo vệ bằng chip mã hóa Trusted Platform Module (TPM) và tính năng bảo mật nâng cao như cảm biến vân tay – giúp bảo vệ và đơn giản hóa trải nghiệm đăng nhập Windows Hello...

Với ThinkPad X270, đây là chiếc laptop được trang bị màn hình FHD 12,5-inch, hai pin có thể tháo rời với công nghệ Power Bridge, có thể hoạt động liên tục tới 21 tiếng chỉ với một lần sạc.

ThinkPad X270 có trọng lượng 1,3kg, màn hình cảm ứng, trang bị bộ đọc vân tay bảo mật, công nghệ nhận diện khuôn mặt và dịch vụ hỗ trợ ThinkPad chuyên nghiệp.

Ngoài các dòng trên, Lenovo còn ra mắt loạt laptop mới như ThinkPad T470 14-inch, ThinkPad T570 15,6-inch, ThinkPad T470s 14-inch, ThinkPad T470p. Các dòng máy tính ThinkPad này đều kèm theo chế độ bảo hành tại chỗ trong 3 năm.

Có thể bạn quan tâm