Lenovo trình làng laptop 13.3 inch có giá gần 17 triệu đồng

Hãng Lenovo vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính xách tay ThinkPad 13 mới có trọng lượng chỉ 1,4kg, độ mỏng 19,1mm mang lại cho doanh nghiệp khả năng làm việc di động không giới hạn.
Lenovo trình làng laptop 13.3 inch có giá gần 17 triệu đồng

ThinkPad 13 mới được trang bị màn hình 13,3-inch với lựa chọn màn hình đa chạm FHD IPS, vi xử lý tùy chọn Intel® CoreTM i7 thế hệ mới nhất, thời lượng pin tới 11 tiếng, RAM DDR4 tới 32GB - giúp truyền dữ liệu nhanh hơn, đồng thời tiêu hao điện năng ít hơn và vận hành mát mẻ hơn.

Mẫu ThinkPad 13 mới sở hữu bàn phím ThinkPad trứ danh cùng hai lựa chọn điều khiển: nút TrackPoint nổi tiếng thế giới và bàn di chuột TrackPad trực quan. Bàn phím đạt độ chính xác cực cao, được thiết kế phù hợp và dễ sử dụng trong bất cứ môi trường làm việc nào nhờ ánh sáng đèn nền dịu-trắng có thể điều chỉnh được với 2 mức độ. Bàn phím có đèn nền là tùy chọn bổ sung cho những ai sẵn lòng trả thêm để có trải nghiệm tuyệt vời này.

Không chỉ được trang bị rất nhiều cổng kết nối như 3 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI, khe đọc thẻ 4-trong-1 và cổng OneLink+, ThinkPad 13 còn có cổng USB Type-C giúp kết nối nhanh chóng và truyền dữ liệu tốc độ cao tới thiết bị ngoại vi. Máy được tích hợp webcam 720p HD, microphone kép trang bị công nghệ chống ồn, cùng các phím đa phương tiện tiện lợi giúp nhanh chóng tiếp cận các chức năng microphone, loa và camera.

Được thiết kế đảm bảo các tiêu chuẩn sử dụng trong quân đội, ThinkPad 13 có khả năng hoạt động bền bỉ trong môi trường khói bụi, rung lắc, nhiệt độ cao, lạnh giá, trên cao, độ ẩm, bức xạ mặt trời và nấm mốc. Máy được tích hợp thêm các tính năng bảo mật của Intel® và lựa chọn công nghệ vPro giúp nâng cao khả năng bảo vệ và quản lý thiết bị khi cần triển khai các bản nâng cấp. Thông tin quan trọng của người dùng sẽ được bảo vệ bằng chip mã hóa Trusted Platform Module (TPM) và bộ đọc vân tay an toàn.

Mẫu ThinkPad 13 mới hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam với hai màu đen và bạc. Sản phẩm có giá bán khởi điểm từ 16.990.000VND. Ngoài thời gian bảo hành 1 năm khách hàng sở hữu mẫu ThinkPad 13 mới phiên bản màu bạc còn được hưởng dịch vụ bảo hành cấp tốc 3 giờ.

Có thể bạn quan tâm