Liên danh Handico và Viglacera là chủ đầu tư Khu đô thị Kim Chung

Dự án Khu đô thị Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội) vừa được khởi công xây dựng, chủ đầu tư là liên danh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) và Tổng Công ty Viglacera - CTCP.
Liên danh Handico và Viglacera là chủ đầu tư Khu đô thị Kim Chung

Khu đô thị mới Kim Chung là dự án nhà ở xã hội tại lô đất CT3, CT4. Tổng diện tích dự án 3,7ha, với 1.588 căn hộ sẽ đáp ứng chỗ ở cho trên 5.330 người. Số vốn đầu tư của dự án khoảng 1.300 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2020.

Mức giá dự kiến mà chủ đầu tư chào bán khoảng 13 triệu đồng/m2 và giá cho thuê khoảng 50 nghìn đồng/m2/tháng.

Về phía chủ đầu tư, Handico và Viglacera đều là đơn vị chủ lực của thành phố Hà Nội trong việc phát triển quỹ nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp, nhà tái định cư.

Được biết, tại huyện Đông Anh có hơn 90 đồ án, dự án đã và đang triển khai hoặc được chấp thuận chủ trương. Đến nay có rất nhiều nhà đầu tư đăng ký triển khai các dự án tại tại huyện này như dự án Công viên Kim Quy (Sun Group); dự án Công viên công nghệ phần mềm (Vingroup); dự án Trung tâm tài chính Phương Trạch (Tập đoàn BRG), Dự án Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng (công ty Duyên Hà)…

Bên cạnh đó có thể đến một số dự án nhà ở thương mại và xã hội như KĐT Bắc Thăng Long, Khu chức năng đô thị Noble, KĐT Uy Nỗ – Việt Hùng; dự án nhà ở xã hội Tiên Dương…

Tính tới thời điểm tháng 6/2018 trên địa bàn TP Hà Nội có khoảng 34 dự án nhà ở xã hội. Trong đó, 09 dự án đang thực hiện bán nhà, cho thuê, 25 dự án đang triển khai, dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2018 - 2020.

 >> Handico đang nợ ngân sách hàng chục tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm