LienvietPostBank đạt giải dự án ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam

Ví điện tử Ví Việt – một ứng dụng ngân hàng di động của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa đạt giải thưởng Dự án Ngân hàng Di động tốt nhất Việt Nam do Tạp chí - the Asian Banker trao
LienvietPostBank đạt giải dự án ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam

Ông Phạm Quang Đệ, PGĐ LienVietPostBank (đứng thứ 2 từ bên phải) đại diện nhận giải thưởng Dự án Ngân hàng Di động Tốt nhất Việt Nam

Đây là kết quả của việc bình chọn và đánh giá khắt khe do Ban Cố vấn Quốc tế và Tạp chí the Asian Banker thực hiện trong Chương trình Sáng tạo Công nghệ, một trong các hoạt động nổi bật của The Asian Banker diễn ra trong năm 2017.

Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng, tính bảo mật, chiến lược hoạt động và tiềm năng phát triển thị trường.

Ví Việt có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị di động: điện thoại và máy tính bảng cũng như tương thích với nhiều hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, BlackBerry và các thiết bị có hỗ trợ nền tảng Java.

Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016, tính hết năm 2017 Ví Việt đã có 2 triệu user đăng ký sử dụng dịch vụ.

LienVietPostBank hiện là ngân hàng có hệ thống mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng với hơn 200 Chi nhánh, Phòng Giao dịch, hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới Bưu điện toàn quốc.

Tính đến 30/11/2017, LienVietPostBank có tổng tài sản đạt hơn 153.000 tỷ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 131.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 100.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trong 11 tháng đầu năm 2017 đạt trên 1.700 tỷ đồng.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, "Ngân hàng của mọi người", LienVietPostBank không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt hoạt động như đẩy mạnh nghiên cứu phát triến sản phẩm dịch vụ mới - nổi bật là các sản phẩm cho vay nông nghiệp nông thôn, tăng cường tín dụng bán lẻ, kiểm soát chất lượng tín dụng, phát triển các ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động, từng bước xây dựng ngân hàng số… nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng xã hội./.

>> Cổ phiếu STB tăng 38%, LienVietPostBank muốn bán bớt vốn

Có thể bạn quan tâm