LienVietPostBank khai trương chi nhánh Gia Lâm

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2018, đưa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đến gần hơn với các khách hàng trên toàn quốc, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chính thức khai trương thêm chi n
LienVietPostBank khai trương chi nhánh Gia Lâm

Huyện Gia Lâm nằm ở của ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, là nơi có vị trí địa lý chính trị quan trọng của thủ đô Hà Nội, có lợi thế về mặt đối ngoại là trung tâm tam giác của tăng trưởng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Gia Lâm là trung tâm của nhiều đầu mối giao thông quan trọng nằm dọc tuyến giao thông này.

Quan hệ giao lưu với các quận huyện trong và ngoài thủ đô rất thuận lợi thông qua các cây cầu lớn. Đây là điều kiện rất thuận lợi thúc đẩy giao lưu liên kết mạnh mẽ giữa các tỉnh và các địa phương khác trong nước. Huyện Gia Lâm đang là một trong những huyện ngoại thành Hà Nội có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh chóng trong những năm qua.

Với vị trí tọa lạc thuận lợi gần Quốc lộ 5 - con đường huyết mạch của Hà Nội nối liền các trung tâm kinh tế lớn của miền Bắc, LienVietPostBank Gia Lâm hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của Ngân hàng Liên Việt trong thời gian tới.

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, LienVietPostBank Gia Lâm mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như huy động vốn với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng; cấp tín dụng, tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là nhóm khách hàng như hưu trí, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang với thủ tục nhanh gọn phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng; các dịch vụ ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thu hộ tiền điện, tiền nước cùng các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn như: Mobile banking, Internet banking, SMS banking,…

Nhân dịp khai trương, LienVietPostBank Gia Lâm triển khai chương trình tặng trên 1.000 phần quà hấp dẫn và giảm 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đi vào hoạt động cho khách hàng đến giao dịch.

LienVietPostBank được thành lập ngày 28/3/2008. Qua 10 năm phát triển, LienVietPostBank đã đạt được những thành quả to lớn: Tính đến thời điểm 30/6/2017, vốn điều lệ Ngân hàng gần 7.500 tỷ, tổng tài sản đạt khoảng 176.000 tỷ đồng, tăng 13.000 tỷ so với năm 2017. Hiện nay, LienVietPostBank là Ngân hàng Thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với hơn 350 Chi nhánh, Phòng Giao dịch tại 63 tỉnh, thành trong cả nước cùng quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến tận cấp huyện, xã.

Song song với việc phát triển có hiệu quả các hoạt động kinh doanh, LienVietPostBank đã và đang gây dựng được danh tiếng như Ngân hàng đứng số Một về Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR), theo đuổi giá trị phát triển bền vững và cam kết gắn các hoạt động xã hội trực tiếp, các hoạt động tài trợ, các phong trào từ thiện, đặc biệt quan tâm đến việc phát triển giáo dục.

Có thể bạn quan tâm