Lộ ảnh Huawei Mate 20 Pro với 3 màu sắc cá tính

Chỉ còn cách vài tuần nữa, dòng sản phẩm Huawei Mate 20 Pro sẽ chính thức được ra mắt nhưng cộng đồng người dùng vô cùng phấn khích trước loạt ảnh rò rỉ về siêu phẩm này.
Lộ ảnh Huawei Mate 20 Pro với 3 màu sắc cá tính

Từ ảnh rò rỉ có thể thấy Huawei Mate 20 Pro sẽ có ít nhất là ba phiên bản với màu sắc khác nhau dựa trên ngôn ngữ chủ đạo là màu Gradient, biến tấu lại trên màu Xanh (Pinstripe Blue), Tím Chạng Vạng (Purple Twilight) và Đen Cổ Điển (Classic Black).

Huawei Mate 20 Pro với tông màu Xanh (Pinstripe Blue) vô cùng tinh tế đi kèm với chất liệu mặt lưng kính phủ 1 lớp tựa như vải nhung đem đến sự sang trọng trong từng đường nét.

Phiên bản Huawei Mate 20 Pro với tông màu Đen Cổ Điển (Classic Black) tạo nên sự tao nhã, thanh cao trong đường nét của sản phẩm.

Ngoài ra, phiên bản màu Tím Chạng Vạng cũng đem đến cho người dùng vốn thích sự mộng mơ nhưng đầy cá tính, mạnh mẽ.

Thiết kế tổng thể của Mate 20 Pro khá khác so với P20 Pro với các cạnh bo cong hơn và cằm nhỏ hơn. Phần khuyết trên màn hình của Mate 20 Pro cũng rộng hơn, giống với iPhone X. Và như thường lệ, logo Leica vẫn xuất hiện ở trên camera sau.

Mate 20 Pro sẽ là thiết bị đầu tiên của Huawei được trang bị chip Kirin 980, con chip 7nm thứ hai được tung ra thị trường. Kirin 980 hứa hẹn cải thiện mạnh mẽ về tốc độ và mức tiêu thụ điện năng. Ngoài ra, nó cũng tăng cường các tính năng AI.

Các thông số khác của Mate 20 Pro gồm màn hình 6.3 inch, cảm biến vân tay dưới màn hình...

Có thể bạn quan tâm