Lộ bằng chứng tố ngược Hương Tràm lừa dối khán giả

Sau khi Hương Tràm lên tiếng tố cáo ban biên tập The Face đã dàn dựng khiến cô bị ném đá thì dư luận bất ngờ phát hiện gian dối trong lời nói của quán quân Giọng hát Việt. Chương trình Gương mặ
Lộ bằng chứng tố ngược Hương Tràm lừa dối khán giả

Sau khi Hương Tràm lên tiếng tố cáo ban biên tập The Face đã dàn dựng khiến cô bị ném đá thì dư luận bất ngờ phát hiện gian dối trong lời nói của quán quân Giọng hát Việt.

Chương trình Gương mặt thương hiệu đã chứng tỏ đây là thanh nam châm hút dư luận nhất từ trước đến nay trong số các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam. Từ khắp các diễn đàn, các trang báo mạng cho đến ‘mặt trận’ mạng xã hội đều ngập tràn thông tin về The Face; về một Phạm Hương với chiến thuật hiểm hóc; về một Lan Khuê bất lực bật khóc vì không giữ được thí sinh của mình; về 30 khách mời bị chê không có chuyên môn, chấm điểm cảm tính đã dẫn đến kết quả không công bằng. Trong khi cơn sốt scandal về The Face vẫn chưa hạ nhiệt thì giám khảo khách mời Hương Tràm lại tiếp tục ‘thêm dầu vào lửa’ bằng dòng trạng thái tố cáo Ban biên tập chương trình đã dàn dựng nội dung khiến cô bị hiểu nhầm. Cô cho biết phần phỏng vấn được thực hiện trước khi các thí sinh thể hiện phần thi catwalk. Tuy nhiên, đến khi phát sóng lại bị cắt ghép và đặt ở vị trí không phù hợp nên mới khiến dư luận hiểu lầm cô đánh giá cao đội Lan Khuê nhưng lại bầu chọn cho đội Hồ Ngọc Hà. Lộ bằng chứng tố ngược Hương Tràm lừa dối khán giả ảnh 1
Hương Tràm bị dư luận phát hiện nói dối. Dòng chia sẻ ấy của Hương Tràm đã nhận được gần năm nghìn lượt yêu thích và gần một trăm lời an ủi, động viên của người hâm mộ. Trong lúc mọi chuyện tưởng chừng như đang êm đẹp thì Hương Tràm lại bị phát hiện đã có những gian dối trong dòng tâm thư ấy. Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Hương Tràm có đoạn: "Vì đã theo dõi The Face ở những tập trước, Tràm có những ấn tượng tốt về sự thể hiện của bạn Kim Chi và bạn Mai Ngô....". Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều khán giả, chương trình The Face đã hoàn tất việc ghi hình trước khi lên sóng, nên việc Hương Tràm biện minh đã xem nên đánh giá được thực lực các đội thi là điều không hợp lý.
Hình ảnh Thu Hoài và Phạm Hương trong ngày ghi hình tập 6, được Thu Hoài đăng tải vào ngày 11/6. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã từng đăng tải hình ảnh hậu trường ghi hình tập 6 The Face vào ngày 11/6. Trong ảnh, Thu Hoài đứng tạo dáng bên cạnh HLV Phạm Hương. Điều này chứng minh rằng tập 6 này đã được ghi hình trễ nhất vào ngày 11/6, trong khi tập 1 của chương trình chỉ được lên sóng từ ngày 18/6 vừa qua. Bên cạnh đó, theo một nguồn tin từ trang Vietnamnet, tập 6 của chương trình The Face đã được ghi hình vào ngày 7/6/2016. Thông tin này đã củng cố thêm bằng chứng cho việc Hương Tràm đã lừa dối khán giả hòng biện hộ cho mình. Chính lời tố cáo Ban biên tập nhưng chứa nhiều gian dối của Hương Tràm đã tiếp tục dấy lên những scandal không hồi kết của chương trình Gương mặt thương hiệu.

Anh Kiệt

Có thể bạn quan tâm