Lộ diện khách hàng trúng giải "Sinh nhật vàng hàng ngàn quà tặng" của TLC

Hôm nay (18/10), tại Hà Nội, công ty TMQT Thủy Linh (TLC) phối hợp cùng đại diện báo chí và các đại lý đã tiến hành lễ “Bốc thăm trúng thưởng cho chương trình “Sinh nhật Vàng nhận hàng ngàn quà tặng”” được tổ chức trong tháng 8-9/2019.
Đại diện các đại lý tại lễ Bốc thăm trúng thưởng cho chương trình “Sinh nhật Vàng nhận hàng ngàn quà tặng”
Đại diện các đại lý tại lễ Bốc thăm trúng thưởng cho chương trình “Sinh nhật Vàng nhận hàng ngàn quà tặng”

Đây là chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng nhân dịp TLC kỷ niệm 19 năm thành lập – Khách hàng tham dự chương trình có cơ hội mua 1 nhưng hưởng ưu đãi 3 lần: (1) Ưu đãi giá cực chất cho hệ sinh thái thiết bị IT do TLC phân phối, (2) nhận quà và (3) bốc thăm trúng thưởng.

Cụ thể, khách hàng khi mua một sản phẩm có thương hiệu KingMax, Gigabyte, Intel, Samsung, Geil, Seagate, Antec, BenQ, Kasda, Dell tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối TLC sẽ được nhận ngay một thẻ cào tại đại lý để sở hữu ngay quà tặng thuộc hệ thống hơn 10 ngàn giải thưởng của chương trình, trị giá lên đến gần 3 tỉ đồng. Ngoài ra, thẻ cào sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình và có cơ hội trúng một trong các giải thưởng đặc biệt mừng sinh nhật TLC.

Hệ thống giải thưởng bốc thăm này có tổng trị giá hơn 100 triệu đồng bao gồm: 01 giải đặc biệt: siêu phẩm màn hình cong 49” – màn hình gaming lớn nhất thời điểm hiện nay của Samsung; 01 giải nhất: PC gaming thương hiệu Aorus nổi tiếng; 02 giải nhì: laptop Dell danh giá; 03 giải ba: bộ máy tính gọn nhẹ NUC của Intel.

Tham dự lễ bốc thăm các giải thưởng đặc biệt này có đại diện báo chí, đại diện hệ thống đối tác và đại lý khu vực miền Bắc như An Phát, Hà Nội Computer, Phúc Anh, Ben, PC Market… và đại diện TLC.
Tham dự lễ bốc thăm các giải thưởng đặc biệt này có đại diện báo chí, đại diện hệ thống đối tác và đại lý khu vực miền Bắc như An Phát, Hà Nội Computer, Phúc Anh, Ben, PC Market…  và đại diện TLC.

Ông Nguyễn Anh Linh - CEO TLC phát biểu: “Chặng đường 19 năm thành lập và phát triển tuy rằng có rất nhiều thăng trầm nhưng nhờ luôn có sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác nên TLC vẫn có thể vững vàng tiến tới và phát triển vững mạnh. Chương trình ‘Sinh nhật Vàng hàng ngàn quà tặng’ là một trong những phương thức TLC và đối tác của chúng tôi thể hiện sự cảm kích và tri ân tới khách hàng. Vượt qua nhiều chông gai, thách thức tiếp tục khẳng định vị trí nhà phân phối uy tín vượt trội, TLC mong rằng, chặng đường tiếp theo cũng luôn có sự đồng hành quý giá của quý đối tác và khách hàng để tận dụng hiệu quả của IT, cùng xây dựng thập kỷ mới thành công và thịnh vượng hơn nữa”.

Thông tin chi tiết về khách hàng trúng giải:

  • Giải đặc biệt: Ông Nguyễn Ngọc Điều, mua sản phẩm từ đại lý Trí Việt đã trúng siêu phẩm màn hình cong 49”, màn hình gaming lớn nhất thời điểm hiện nay của Samsung.
  • Giải nhất: Ông/ Bà Lê Thanh Tuyên, mua sản phẩm từ đại lý Lê Hoàng đã trúng PC gaming thương hiệu Aorus nổi tiếng.
  • 02 giải nhì là chiếc laptop Dell danh giá đã thuộc về:
    • Ông/Bà Lê Nhật Hoàng, mua sản phẩm từ đại lý Phúc Anh
    • Ông Nguyễn Văn Hiền, mua sản phẩm từ đại lý TMD Bắc Ninh
  • 03 giải ba là bộ máy tính gọn nhẹ NUC của Intel thuộc về:
    • Bà Nguyễn Quỳnh Ly, mua sản phẩm từ đại lý DTH
    • Ông Lê Ngọc Cương, mua sản phẩm từ đại lý CPN
    • Ông Lưu Trung Quân, mua sản phẩm từ đại lý Hoàng Anh

Có thể bạn quan tâm