Lost in Paris – vẻ đẹp của quý ông nước Pháp

Nếu Quý ông Ý mang đến hình ảnh tài tử, phóng khoáng, Quý ông Anh lịch lãm, sang trọng trong vẻ đẹp hoàng gia với những trang phục tôn lên hình thể thì những Quý ông Pháp lại mang vẻ đẹp lịch thiệp, n
Lost in Paris – vẻ đẹp của quý ông nước Pháp

Trong bộ lookbook "Lost in Paris" của Adam Store mang đến hình ảnh về một Quý ông Paris đời thường và chân thực. Một hình ảnh về người đàn ông mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu: trên ga tàu, phố đi bộ hay bất cứ quán cà phê nào nhưng họ luôn đẹp đẽ như những công trình lịch sử nghệ thuật đã hiện hữu tại quốc gia này qua bao đời nay.

Đây là dự án, đánh dấu sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ Adam Store trên con đường chinh phục thị trường quốc tế với rất nhiều cuộc gặp gỡ và hợp tác với các thương hiệu uy tín trên thế giới, với mong muốn đưa đến cho khách hàng những hình ảnh chân thực nhất về các thiết kế và chất liệu cao cấp.

Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Và thương hiệu tiếp tục hứa hẹn phát triển vươn tầm thế giới.

Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.

Cùng tận hưởng bộ sưu tập "Lost in Paris" mà Adam Store dành tặng các quý ông hiện đại: “Adam Store – Thương hiệu veston may sẵn và giày da handmade số 1 Việt Nam”.

Photo : Ngô Quang Ninh

Có thể bạn quan tâm