Lưu giữ tuổi thanh xuân: Đã không còn là chuyện "dao kéo"

Thay vì phải trải qua các ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ đi kèm với những rủi ro không thể lường trước, liệu pháp làm đẹp không giao kéo, lưu giữ tuổi thanh xuân bằng “y học tái sinh” đang trở
Lưu giữ tuổi thanh xuân: Đã không còn là chuyện "dao kéo"

"Y học tái sinh” là một liệu pháp làm đẹp hoàn toàn mới, được chị em phụ nữ "ưu ái" bởi sự an toàn, tự nhiên khi được "trẻ hóa" từ bên trong và đặc biệt giảm rủi ro đến tối đa.

Giấc mơ "trẻ hóa" và lựa chọn may - rủi khi "dao kéo"

Trẻ mãi không già, từ bao lâu nay vẫn luôn là mong ước khiến loài người trăn trở. Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, nhiều kỹ thuật làm đẹp tân tiến đã được ứng dụng vào lĩnh vực làm đẹp da và "trẻ hóa" làn da. Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những phương pháp được thế giới thừa nhận, và đã từng là lựa chọn hàng đầu cho những ai theo đuổi giấc mơ "trẻ mãi không già".

Trước đây, phụ nữ muốn "tút" lại nhan sắc, giải quyết tình trạng da bị lão hóa thường lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Không thể phủ nhận, phương pháp này mang đến hiệu quả lâu dài, ổn định thế nhưng lại là "con dao hai lưỡi" khi mang đến nhiều biến chứng không mong muốn về sức khỏe. Vẫn còn đó những trường hợp từ dở khóc dở cười đến đau lòng thương tâm khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, không chỉ gây tốn kém về tiền bạc mà còn mang lại nhiều đau đớn cho người thực hiện với nguy cơ bị đưa vào cơ thể nhiều loại hóa chất có hại hoặc không được kiểm định chất lượng.

Bên cạnh đó "trẻ hóa nhờ dao kéo" còn khiến người thực hiện mất một khoảng thời gian khá dài để nghỉ dưỡng cũng như chờ đợi cho đường nét trên gương mặt hồi phục trở lại. Chính vì những biến chứng nằm ngoài tầm kiểm soát của con người, phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một lựa chọn mang tính "may - rủi", chúng ta có thể sẽ trẻ hơn vài tuổi, chúng ta có thể sẽ đẹp hơn nhưng chúng ta cũng sẽ không biết thứ nhận lại sẽ là gì?

Y học tái sinh: Khi thanh xuân không chỉ được lưu giữ bởi "dao kéo"

Lưu giữ tuổi thanh xuân: Đã không còn là chuyện "dao kéo" ảnh 1

Y học tái sinh được xem là cuộc “cách mạng mới” trong y học và làm đẹp, chống lão hóa. Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Cùng với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, lĩnh vực y khoa cũng có những bước tiến vượt bật trong việc nghiên cứu và phát minh ra những phương pháp chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của con người. Và một trong những phương pháp đó là ứng dụng y học tái sinh trong việc trẻ hóa và lưu giữ tuổi thanh xuân.

Y học tái sinh nói chung hay phương pháp điều trị tế bào gốc nói riêng là phương pháp hỗ trợ điều trị toàn diện bằng cách khôi phục lại cấu trúc và chức năng của các mô và cơ quan bị hư tổn. Sản phẩm của y học tái sinh có khả năng hàn gắn, thay thế những mô và cơ quan bị tổn thương bởi tuổi tác, bệnh tật, vết thương cũng như các khiếm khuyết bẩm sinh của cơ thể. Liệu pháp tế bào gốc có thể cải thiện các nếp nhăn trên mặt bằng cách kích thích sản xuất collagen, từ đó giúp cơ thể trẻ hóa một cách hoàn toàn từ nhiên từ sâu bên trong cơ thể.

Việc sử dụng tế bào gốc trong việc làm đẹp được xem là cuộc cách mạng mới trong y học. Tế bào gốc có thể tái sinh những tế bào bị tổn thương, tái sinh các tổ chức trong cơ thể bằng cách thúc đẩy nhân tố tăng trưởng như Hoócmon, collagen, chống lại sự chết đi của tế bào trong cơ thể. Chính vì thế việc điều trị bằng tế bào gốc được xem là trọng tâm của y học tái sinh, nhằm khắc phục vấn đề lão hóa, kéo dài tuổi thọ và điều trị các loại bệnh tật.

Điểm nổi bật của công nghệ này và cũng là duy nhất trên thị trường hiện nay đó chính là đặc biệt an toàn, không có rủi ro, không can thiệp dao kéo, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Sau khi tiêm, khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi từ 1 – 2h đồng hồ là đã có thể tự do hoạt động.

Trẻ hóa làn da, lưu giữ tuổi thanh xuân bằng y học tái sinh mà trọng tâm là tế bào gốc đang là xu hướng và phương pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất điều này còn phù thuộc rất nhiều vào chất lượng tế bào gốc, tay nghề, kinh nghiệm của bác sỹ cũng như cái tâm của người giới thiệu và thực hiện.

Liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V hoạt động hoàn toàn trên nguyên tắc sinh học "tự sửa chữa" bằng cách làm trẻ hóa tế bào và mô của chính người đó. Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Cũng là một người phụ nữ đã bước qua tuổi thanh xuân, trăn trở đi tìm riêng cho mình liệu pháp an toàn để lưu giữ nét đẹp, để sống khỏe, sống trẻ với thời gian, chị Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch công ty BT Việt Nam - Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ZÉLL-V tại Việt Nam đã lựa chọn cho mình liệu pháp "trẻ hóa" bằng y học tái sinh, mà cụ thể đó chính là điều trị bằng tế bào gốc của ZÉLL-V.

Được thành lập bởi Tập đoàn Ruyi Holding Sdn Bhd , ZÉLL-V là thương hiệu tiên phong sử dụng liệu pháp tế bào gốc trong việc chống lão hoá, làm đẹp và mang lại sức khoẻ tối ưu cho cơ thể.

ZÉLL-V được thành lập bởi Tập đoàn Ruyi Holding từ năm 2007. Nguồn ảnh: ZÉLL-V

Chiết xuất từ nhau thai của cừu, ZÉLL-V được lấy từ giống cừu nuôi theo phương pháp “khép kin” có hệ miễn dịch tốt nhất và được chăm sóc trong môi trường sống trong lành về nguồn nước, dịch bệnh và thức ăn, mang lại chất lượng vượt trội của nhau thai cừu. Được công nhận bởi Hiệp hội các chuyên gia tế bào gốc Quốc tế ở Thụy Sĩ và Đức (IOASS) và Hiệp hội điều trị tuyến ức của Đức (GSTT) với 80 năm kinh nghiệm.

ZÉLL-V là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Là người trực tiếp dùng, kiểm chứng, chị Thanh chia sẻ: "Ngày tôi biết đến ZÉLL-V là ngày tôi có cơ hội được sống hạnh phúc hơn nhờ đã tìm thấy cho mình 1 giải pháp để gìn giữ tuổi thanh xuân của mình. Thực tế 7 năm tôi cùng gia đình trực tiếp sử dụng sản phẩm ZÉLL-V, không những cho tôi có được trải nghiệm một sức khoẻ tốt, một sắc đẹp lâu phai, một sinh lý ổn định bên trong mà còn giúp tôi có được trải nghiệm một cuộc sống viên mãn trong hạnh phúc gia đình."

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch công ty BT Việt Nam - Đơn vị độc quyền phân phối ZÉLL-V tại Việt Nam. Nguồn ảnh: Thương Gia

Giấc mơ trẻ mãi không già có lẽ không chỉ còn là mơ ước xa vời, mà đang từng bước được hiện thực hóa bằng y học tái sinh mà trọng tâm là điều trị bằng tế bào gốc. Làm đẹp luôn là một cuộc hành trình, và trên cuộc hành trình đó, chúng ta không chỉ "đóng khung" nhan sắc mà còn cho vẻ đẹp luôn rạng rỡ với thời gian. Lựa chọn y học tái sinh trở thành lựa chọn thông minh cho những ai muốn "quay ngược thời gian" để sở hữu nét thanh xuân, tươi trẻ, rạng rỡ cùng năm tháng./.

Liệu pháp tế bào là phương pháp điều trị sinh học hoàn chỉnh bằng cách sử dụng tế bào tươi hoặc yếu tố tế bào để kích thích cơ chế sửa chữa và "tái sinh" tế bào trong cơ thể, do đó làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên và chống lại các bệnh thoái hóa mãn tính.

Các sản phẩm tế bào gốc ZÉLL-V được nghiên cứu và phát triển bởi Hiệp hội Trị liệu Tuyến ức Đức (GSTT) và Hiệp hội Quốc tế về Các Chuyên gia Trị liệu Nội tạng Thụy Sĩ và Đức (IAOSS).

Tại Việt Nam, ZÉLL-V là thương hiệu được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam.

Thông tin chi tiết về Y học tái sinh và liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V, vui lòng liên hệ:

Điện thoại tư vấn: 024 36 83 9999
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ BT Việt Nam
Địa chỉ: B9-B10 Richland Tower, ngõ 181 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Website: http://yhoctaisinh.com/
Hotline: 0973 059 555
Email: tuvan@yhoctaisinh.com

Có thể bạn quan tâm