Lý Nhã Kỳ tài trợ 1 triệu euro quảng bá du lịch VN tại Cannes

Nhằm quảng bá cho điện ảnh Việt Nam và ngành du lịch TP. HCM, Cựu Đại sự Du lịch Lý Nhà Kỹ đã quyết định tài trợ 1 triệu Euro để thực hiện nhiều hoạt động và sự kiện trong khuôn khổ của LHP Cannes lần
Lý Nhã Kỳ tài trợ 1 triệu euro quảng bá du lịch VN tại Cannes

Thông tin này được Lý Nhã Kỳ chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình Quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 vào chiều 09/05 vừa qua.

"Với kinh phí 1 triệu euro, chương trình sẽ bao gồm đặt 3 bảng quảng cáo với chiều dài 21m, chiều cao 3m trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra Liên hoan phim Quốc tế Cannes cũng như trên thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết, chương trình sẽ tổ chức 3 buổi tiệc riêng (private event) với số lượng khách VIP giới hạn. Tất cả khách mời tại các private event này đều là những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP.HCM.

Bên cạnh đó, Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

Được biết, tại Cannes, các buổi tiệc của Lý Nhã Kỳ sẽ do công ty có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các event cho những thương hiệu danh tiếng như BMW, Mercedes Hermes đảm nhiệm. Đây cũng là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Cannes suốt hàng thập kỷ qua.

Tham dự liên hoan phim năm nay, Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tiếp tục là nhà bảo trợ cho hạng mục Cinéfondation, chính thức trở thành đại diện Châu Á duy nhất giữ vai trò này trong hai năm liên tiếp. Năm nay, Lý Nhã Kỳ cùng nữ tỷ phú gốc Li-băng Mouna Ayoub và bà Oberfeld sẽ là ba nhà bảo trợ cá nhân chính thức cho hạng mục Cinéfondation.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, việc tài trợ số tiền lớn như vậy chính là mong muốn được góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của điện ảnh nước nhà. “Tôi cảm thấy tự hào vì đã là được điều tâm huyết mà mình mong muốn từ lâu”, Lý Nhà Kỳ chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, song song các hoạt động tại Cannes sắp tới, cô cũng đang khởi động dự án hỗ trợ và phát triển tài năng điện ảnh Việt.

Trong những năm tham dự LHP Cannes , Lý Nhã Kỳ liên tục gây ấn tượng mạnh mẽ với những nhà tổ chức Liên hoan phim này. Sự ấn tượng đó đã giúp Lý Nhã Kỳ đã trở thành một nhà bảo trợ cá nhân cho những tài năng mới - hạng mục Cinéfondation từ năm 2016.

Việc tài trợ này của Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim quốc tế này được đánh giá sẽ góp phần tích cực vào quá trình quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Việt Nam để từ đó mang đến nhiều cơ hội trong du lịch, xúc tiến văn hóa, đầu tư đến từ nhiều quốc gia có nền điện ảnh phát triển nói riêng và quốc tế nói chung.

Có thể bạn quan tâm