Mãn nhãn với chiến dịch quảng cáo mùa Thu Đông 2019 của Versace

Là sự kết hợp giữa thời trang cao cấp với xu hướng thời trang Grunge kinh điển những năm 90, chiến dịch quảng cáo mùa Thu – Đông của Versace được tái hiện trong bối cảnh đô thị ấn tượng.
Mãn nhãn với chiến dịch quảng cáo mùa Thu Đông 2019 của Versace

Đối với chiến dịch quảng bá lần này, những nàng thơ, chàng thơ của Versace xuất hiện riêng trong từng khung hình, hoài cổ nhưng thời thượng, thanh lịch nhưng vẫn đậm cá tính. Là sự kết hợp giữa thời trang cao cấp với xu hướng thời trang Grunge kinh điển những năm 90.

Grunge là một trào lưu thời trang cực thịnh vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Đó là phong cách rất được lòng giới mộ điệu bởi nó mang tinh thần phóng túng, bụi bặm, ngang tàng và có chút bất cần.

Versace tái hiện bối cảnh đô thị ấn tượng. Nền gạch và xi măng tạo ra một không gian độc đáo, tương phản với đồ nội thất nhung cổ xa hoa. Bộ sưu tập được tô điểm với các mẫu áo được làm từ lông thú giả tinh tế, những mẫu trang sức nổi bật kết hợp với một số kiểu tóc sáng màu, thời thượng và táo bạo, tất cả tạo nên một phong cách rất riêng của Versace, một bầu không khí có một-không-hai khi kết hợp giữa phong cách hoàng gia sang trọng với sự phá cách của rock style.

Chiến dịch quảng cáo mùa Thu-Đông 2019 của Versace được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia tài năng Steven Meisel. Có thể nói Steven đã rất thành công khi truyền tải được thông điệp mà Giám đốc sáng tạo Donatella Versace muốn hướng tới, đó chính là sự độc đáo, lộng lẫy và mãn nhãn của một huyền thoại thời trang.

Có thể bạn quan tâm