Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo

Quý ông mang tính cách phiêu lưu, nổi loạn sắp được sở hữu những đôi dép, xăng-đan, giày mềm, ủng, giày đế và túi xách thích hợp với mình khi bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ra mắt
Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo

Quý ông mang tính cách phiêu lưu, nổi loạn sắp được sở hữu những đôi dép, xăng-đan, giày mềm, ủng, giày đế và túi xách thích hợp với mình khi bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ra mắt

Với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017, Giám đốc sáng tạo nhãn hàng Jimmy Choo là Sandra Choi thực sự đã chuyển tải hừng hực khí thế nam tính vào từng đôi dép, xăng-đan, giày mềm, ủng, giày đế lẫn túi xách. Choi chia sẻ: “Bộ sưu tập này dành cho những nghệ sỹ, những tay phiêu lưu và những anh chàng nổi loạn. Họ là lớp quý ông sở hữu thứ gia tài lớn nhất, đó là sự sành điệu và vẻ quý phái tự nhiên. Bộ sưu tập là hành trang dành cho những tinh thần du mục, tự do, năng động và phong nhã, nhờ đó họ trụ lại trong mọi tình huống cuộc sống theo phong cách độc đáo rất riêng của mình. Vâng, tôi đang liên tưởng đến một vài nhạc sỹ nhưng những tay này chỉ viết nhạc cho chủng loại quý ông trong cảnh đời nào cũng tồn tại được. Họ muốn mình trang trọng nhưng không giáo điều, muốn phóng khoáng nhưng không dại để mất cá tính. Họ không hãi sợ và ham học hỏi. Và nhất là họ muốn thứ họ mang dưới chân sẽ phản ánh sự tự so của mình”.

Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 2
Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 3

Với suy nghĩ ấy, bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo được hình thành như một hợp âm hoàn hảo của chất nam tính. Những điểm nhấn được gợi hứng từ bộ sưu tập phong cách huyền thoại Rock-and Roll bao gồm những cái tên như Rolling Stones, Bob Dylan hay Jimmy Hendrix. Phong thái thong dong khi tung hứng với âm thanh của những sao sáng trên bầu trời nghệ thuật Rock ấy như thế nào đều được Sandra Choi chuyển tải nguyên vẹn vào từng sáng tạo giày dép cho đàn ông thế ấy.

Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 4

Những nguyên liệu chủ yếu hình thành nên bộ sưu tập giày nam 2017 là sự hòa hợp đồng điệu giữa các chất liệu cao cấp với nguyên mẫu của các thế hệ giày dép cả cũ lẫn mới. Có lúc viền và tua rua ung dung hiện diện một mình một cõi. Có lúc sân chơi được dành cho lụa hoa shantung, denim, vải bandana tha hồ tung hoành, phá cách, trông vừa bạo loạn vừa gợi cảm. Tinh thần và tinh túy sáng tạo ấy được thể hiện rõ nét qua từng chiếc dép, xăng-đan, giày mềm, ủng, giày đế hay túi xách mà Jimmy Choo ưu ái dành cho quý ông mùa Xuân Hè 2017.

Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 5
Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 6
Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 7Với cánh mày râu mê ủng, bộ sưu tập mùa mới của Jimmy Choo có Holden và Eric. Hai “anh em” dòng boot này chỉ khác nhau đôi chút. Một đàng khóa giây, một đàng khóa kéo. Sắc da ánh kim loại, đen đồng hay ánh cầu vồng hoặc vằn vện như da trăn là những tùy chọn sẵn có. Ngoài ra còn có dòng Vasco, Vlad phảng phất phong thái boot Tây Ban Nha.
Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 8

Những ai “kết” xăng đan sẽ có mặt hàng Elton rặt chất Marrakesh của Ma–Rốc với loại khóa đồng hay loại khóa giây đôi trông đầy nam tính. Chàng nào thích xăng-đan trang trí nhiều hoa văn có quyền chọn dòng Elton da bê bóng có đinh tán hay da màu kim loại rất ngầu.

Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 9

Thế giới giày đế của bộ sưu tập mới của Jimmy Choo phải kể đến giày da lộn Elijah màu jean xanh và đen, trông cổ điển nhưng lại đầy chất nghệ sỹ. Còn sneaker có hai loại gần gần như nhau, đó là Roman và Ruben. Chúng có quai khóa bên hông và mang đủ màu từ xanh jeans, xanh cỏ, đỏ chói đến trắng xen đen. Tính cách thể thao hiển hiện trên những đôi sneaker này là các đinh tán bằng đồng cổ, thép hay kim loại.Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 10Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 11 Phục vụ cho những buổi rảnh rỗi dạo chơi là loại giày lười Don, hậu duệ của dòng Darblay cổ điển. Chúng trông thật Rock’n Roll với những chấm phá đinh tán bằng đồng hay kim loại trên mặt da bê đen bóng. Còn để đi trong nhà, bộ sưu tập cũng không thiếu những loại dép mềm như Redford, Sloane và Foxley với những chất liệu nhẹ từ lụa shantung có họa tiết hoa lá đến vải bandana của Nhật.

Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 12
Mạnh mẽ và phong trần với bộ sưu tập giày và phụ kiện nam 2017 của Jimmy Choo ảnh 13

Cuối cùng là dòng túi xách Gabriel kết hợp tính linh hoạt và tạo cảm hứng với nhiều tùy chọn từ túi Tote cầm tay, túi đeo bên vai hay loại đeo như ba lô với các chất liệu đắp vá đặc biệt, nguyên túi bằng vải bandana, giả da cá sấu hay chất liệu cổ điển đến từ Nhật.

Theo Esquire Vietnam/ http://luxury-inside.vn/

Có thể bạn quan tâm