Manulife được tăng vốn điều lệ lên 5.720 tỷ đồng

Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính phê chuẩn việc tăng vốn điều lệ lên 5.720 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số 13/GPĐC22/KDBH cấp ngày 25/12/2017.
Manulife được tăng vốn điều lệ lên 5.720 tỷ đồng

Như vậy, Manulife Việt Nam trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ. Việc tăng vốn lần này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Manulife đối với thị trường Việt Nam, là nền tảng tài chính vững chắc để công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư và phát triển các lĩnh vực quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nguồn lực tài chính mạnh là một tiêu chí quan trọng để công ty bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính tin cậy cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Năm tăng mạnh trong giai đoạn năm 2014-2017

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc tăng vốn là cơ sở để Manulife tập trung đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, nhằm mang đến khách hàng những giải pháp quản lý tài chính, sức khỏe và các vấn đề toàn diện của cuộc sống, cũng như tiếp tục cải tiến dịch vụ, phát triển các ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng”.

Những năm gần đây, Manulife Việt Nam liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng với tăng trưởng trung bình cao hơn thị trường. Manulife hiện là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch, và tiên phong trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào nâng cao chất lượng dịch vụ.

>> Cổ phiếu bảo hiểm - “của để dành“

Có thể bạn quan tâm