Maritime Bank chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung

Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái” vì cộng đồng, từ ngày 19/10, Ngân hàng Maritime Bank   phát động chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ.
Maritime Bank chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung

Những ngày qua, lũ chồng lên lũ, người dân miền Trung đang gánh chịu những tổn thất nặng nề về người và của. Maritime Bank cùng đồng bào cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, cùng chia sẻ với những khó khăn, mất mát nơi đây.

Theo đó, từ ngày 19/10 đến ngày 25/10, với mỗi 100 triệu khách hàng gửi tiết kiệm, Maritime Bank sẽ trích 150 ngàn đồng từ doanh thu của ngân hàng để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại vùng lũ. Ngoài ra khách hàng còn có thể đóng góp ủng hộ thêm qua tài khoản công đoàn của Maritime Bank được niêm yết tại các quầy giao dịch.

Mỗi khách hàng Maritime Bank sẽ cùng chung tay sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ. Cùng ngày 18/10, Công đoàn và lãnh đạo  Maritime Bank đã kêu gọi cán bộ nhân viên ngân hàng ủng hộ tối thiểu nửa ngày lương để hỗ trợ cho bà con vùng lũ.

Maritime Bank cam kết sẽ nhân đôi tổng số tiền mà người lao động đóng góp để hỗ trợ nhiều hơn cho bà con. Chương trình thực sự đã thu hút sự quan tâm sâu sắc của toàn thể nhân viên Maritime Bank cùng hướng về miền Trung.

Bằng những hành động cụ thể, thiết thực, mỗi cán bộ nhân viên Maritime Bank và những quý khách hàng thân thiết mong muốn cùng chung tay góp phần chia sẻ những khó khăn, hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Trung.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm