Maritime Bank “đóng gói” sản phẩm riêng biệt cho khách hàng

Từ nay đến hết 9/4/2017, ngân hàng Maritime Bank triển khai chương trình “Xuân phơi phới, rinh IPhone mới” nhằm mang tới những sản phẩm, dịch vụ riêng biệt cho mỗi khách hàng.
Maritime Bank “đóng gói” sản phẩm riêng biệt cho khách hàng

Khách hàng tham gia khảo sát của Maritime Bank sẽ được tặng 1 IPhone 7

Theo đó, mỗi tuần ngân hàng dành tặng khách hàng may mắn nhất một chiếc IPhone7 sành điệu. Để tham gia, khách hàng chỉ cần cung cấp một số thông tin cơ bản tại quầy giao dịch của Maritime Bank hoặc trả lời khảo sát của cán bộ bán hàng qua điện thoại. Trên cơ sở những thông tin hữu ích được cung cấp, Maritime Bank  sẽ thiết kế, cung cấp các gói sản phẩm, ưu đãi riêng phù hợp với khách hàng và người thân. Đây là món quà đặc biệt, một gói dịch vụ riêng biệt, chỉ có tại Maritime Bank dành tặng các khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, các khách hàng giao dịch tại Maritime Bank (gửi tiết kiệm tại quầy hoặc mở mới Gói tài khoản) từ nay đến hết 18/3/2017 còn có cơ hội nhận được 37.000 bộ quà tặng ngay hấp dẫn cùng hàng nghìn lì xì may mắn trị giá 2 triệu đồng.

Đặc biệt, ngân hàng dành tặng 09 sổ tiết kiệm với giá trị lên tới 50 triệu đồng trong chương trình “Ngàn lộc tết, kết tình thân”.

Dịp này, khách hàng tham gia mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng còn được hưởng lãi suất 0% với nhiều quà tặng, phần thưởng giá trị hay tận hưởng Thế giới Ưu đãi Joy và Joy Plus cho chủ thẻ quốc tế với mức ưu đãi lên đến 50%++ cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm