Maritime Bank hỗ trợ vốn “siêu tốc” cho doanh nghiệp TP HCM

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cung cấp Gói giải pháp tăng tốc kinh doanh với nhiều ưu đãi dành cho các hội viên CLB Doanh nhân Sài Gòn.
Maritime Bank hỗ trợ vốn “siêu tốc” cho doanh nghiệp TP HCM

Đây là thông tin được công bố tại hội thảo “Khách hàng đặc biệt, giải pháp khác biệt” do Maritime Bank phối hợp cùng CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức ngày 25/10/2016 tại TP. HCM. Gói giải pháp tài chính phù hợp toàn diện, ưu đãi vượt trột của ngân hàng sẽ giúp các doanh nghiệp, doanh nhân tăng tốc kinh doanh cuối năm.

Cụ thể, ngân hàng dành gói giải pháp tăng tốc kinh doanh cuối năm, gồm cho vay ưu đãi, cấp hạn mức tín dụng được cấu trúc đặc biệt với tổng hạn mức lên đến trên 300% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian phê duyệt trong vòng 5 ngày làm việc với nhu cầu vốn trung và dài hạn.

Doanh nghiệp được vay 4 tỷ trong 5 ngày mà không yêu cầu tài sản đảm bảo với nhu cầu vốn ngắn hạn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hội viên sẽ được miễn giảm nhiều chi phí như: gói tài khoản doanh nghiệp VIP được miễn phí mở và quản lý tài khoản, miễn phí toàn bộ các giao dịch nội địa trong và ngoài hệ thống Maritime Bank, hỗ trợ tỷ giá mua – bán, dễ dàng chuyển tiền cho đại lý nước ngoài…

Các doanh nghiệp được tư vấn bởi Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng riêng để giải quyết các thủ tục vay vốn nhanh chóng, thuận tiện. Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng các loại hình doanh nghiệp ở nhiều phân khúc khác nhau, Maritime đã cung cấp các giải pháp được thiết kế chuyên biệt cho nhiều đối tác là các Tổ chức, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước: Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam – VLA, Hệ thống Bán lẻ Lotte Mart (thành viên của Tập đoàn Lotte), Bảo hiểm Prudential, BNI… trên cơ sở đáp ứng một cách toàn diện các nhu cầu về tài chính, mang những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ.

Maritime Bank mong rằng gói giải pháp chuyên biệt và đặc biệt trên sẽ giúp doanh nghiệp có thêm đòn bẩy tài chính để tăng tốc hiệu quả, hoàn thành kế hoạch kinh doanh.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm