Maritime Bank hoàn tiền 30% cho chủ thẻ dịp 20/10

Các chủ thẻ quốc tế Mastercard Maritime Bank sẽ được ưu đãi hoàn tiền 30% khi thưởng thức phong cách ẩm thực châu Á nhân ngày 20/10.
Maritime Bank hoàn tiền 30% cho chủ thẻ dịp 20/10

Các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ nhận được món quà đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam – hoàn tiền tới 500.000 đồng khi thanh toán tại hệ thống các nhà hàng nổi tiếng King BBQ, Seoul Garden, Hotpot Story và Sushi Kei trên toàn quốc.

“Đi qua” cái dạ dày là con đường nhanh và ngắn nhất không những đi đến được trái tim người đàn ông mà còn chạm đến cả tâm hồn người phụ nữ. Theo nghiên cứu của Đại học California-San Diego (Mỹ), khi được thỏa mãn về ẩm thực, não bộ của người phụ nữ sẽ đáp ứng tốt hơn với các tín hiệu lãng mạn và họ sẽ có nhu cầu về tinh thần, tình cảm nhiều hơn.

Vậy, bạn có kế hoạch gì dành cho người phụ nữ yêu thương của mình vào ngày 20/10? Sẽ là King BBQ thơm lừng món nướng hoàng gia, Hotpot Story đa dạng hương vị lẩu, Sushi Kei tinh tế phong cách Nhật hay Seoul Garden nồng nàn hương vị Hàn Quốc?

Trong 3 ngày duy nhất 19, 20 và 21/10/2017, dù chọn nhà hàng nào trong số 4 nhà hàng nổi tiếng trên, bạn cũng sẽ được hoàn tiền 30%, lên tới 500.000 đồng khi thanh bằng thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. Đặc biệt, bằng ưu đãi hấp dẫn từ JOY+ tháng 10 với 4 nhà hàng nổi tiếng King BBQ, Seoul Garden, Hotpot Story và Sushi Kei, Maritime Bank mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhân ngày 20/10 để tri ân những người phụ nữ thương yêu.

Không chỉ với ẩm thực, Maritime Bank còn dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực khác như: Thời trang (giảm 35% hóa đơn mua hàng tại The One Fashion Bà Triệu, Hà Nội; giảm 15% trên hóa đơn tại hệ thống 20 Again Hà Nội; giảm tới 30% trang phục quần áo tại Bossini Fashion Lê Văn Linh (Tp.HCM);…), Đồ dùng – Gia dụng (giảm 30% chuỗi cửa hàng chăn ga gối nệm VIKOSAN Hà Nội; giảm tới 15% cho tất cả các sản phẩm tại KOS shop Hà Nội; giảm 10% trên giá niêm yết tại hệ thống Goldsun toàn quốc)…

Chi tiết về chương trình, quý khách liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/joy/home

>> Maritime Bank phản hồi về khoản cho vay Phó Thủ tướng yêu cầu thanh tra

Có thể bạn quan tâm